By : tripleplanet Jan 10, 2013

เมื่อวานเป็นวันเปิดตัววันแรกของ EXO-K ที่ Inkigayo พวกเขาบันทึกเพลง History และ MAMA มันเป็นการอัดก่อนแสดงจริงดังนั้นจึงมีแฟนๆมาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ทุกๆคนทำงานหนักมากจริงๆ!

หนุ่มๆแสดงอย่างสุดความสามารถด้วยกันในเวลานี้! แม้ว่า ขาและข้อมือของไคจะดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ซึ่งทำให้แฟนคลับเป็นกังวลมาก หลังจากพวกเขาเสร็จสิ้นการบันทึกเทปบนเวที แบคฮยอนคือหนึ่งในคนที่คอยดูแลไคหลังจากลงจากเวที ช่างเป็นความห่วงใยจากพี่ชายจริงๆ! ไคน่ารักมากๆ! เมื่อเขาขึ้นมาบนเวทีอีกครั้ง เขาทำให้แฟนๆขำไปกับท่าทางต่างๆของเขา เช่น ท่าสะบัดก้น, ท่ายืดเส้นยืดสาย และตอนเอาเสื้อเข้ากางเกง แฟนๆลงความเห็นได้อย่างเดียวว่าเขาเซ็กซี่มากจริงๆ เขามีปฏิสัมพันธ์มากกับเพื่อนในวงด้วยเช่นกัน เขาเหมือนกับลีดเดอร์น้อยๆเลยหล่ะ เช่น ให้คำแนะนำต่างๆกับพวกพี่ๆว่าควรยืนตรงไหนบนเวที นอกจากนี้เขายังชอบแหย่มักเน่เซฮุนด้วยการเอานิ้วจิ้มอีกต่างหาก พวกเขาน่ารักมากมาก ชานยอลก็เป็นคนที่ใส่ใจมากๆเช่นกัน เขาช่วยจัดทรงผมของสมาชิกให้เป็นระเบียบเรียบร้อยมากขึ้น เขาเอาใจใส่มากๆ 

เวทีวันที่ 15 นั้นถูกบันทึกในวันอื่นด้วยเช่นกัน ขณะที่ทุกคนคอยอย่างอดทนที่จะเข้าสตูดิโอ ระหว่างนั้นบางคนก็โยนกระดาษจากด้านบนของแฟนๆ ข้างบนมีเขียนว่า "ซารังแฮ! ฉันรักคุณ!" ฉันได้ยินมาจากตรงที่นั่งซึ่งนั่นฉันคิดว่าน่าจะเป็นเซฮุนนะ

ช่วงระหว่างการบันทึกเทป มีบางสิ่งเกิดขึ้น ประกายไฟจากบนเวทีไปโดนตาของแบคฮยอนเข้าแต่การถ่ายทำก็ไม่หยุด สมาชิกที่เหลือยังคงเต้นต่อไป มีเพียงแค่แบคฮยอนที่ลงไปนั่งกับพื้นทันที แฟนคลับเป็นกังวลมาก แบคฮยอนลุกขึ้นและเต้นต่อ แต่ดนตรีหยุดไปแล้วดังนั้นเขาจึงลงไปนั่งอีกครั้ง สมาชิกที่เหลือรีบตรงไปหาเขาทันที พวกเขาดูเป็นกังวลมาก และช่วยพาเขาลงไปหลังเวที เขาใช้ยาหยอดตาเพื่อบรรเทาความเจ็บปวด เมื่อเขากลับขึ้นมาอีกครั้งเขาก้มหัวให้แฟนๆขณะพูดว่า "ผมโอเคครับ! ทุกคนไม่ต้องเป็นห่วงนะ!" ฉันเกือบจะร้องไห้เมื่อเห็นเขาทำเช่นนั้น รอยยิ้มของเขาเหมือนฝืนนิดๆซึ่งนั่นทำให้มันชัดเจนมากว่าเขายังเจ็บมากแค่ไหน

หลังการบันทึกเทป มีงานแฟนมีตติ้งเล็กๆ พวกเขาไม่อนุญาตให้พวกเราถ่ายรูป แต่แฟนๆเกาหลีได้เตรียมเค้กไว้เพื่อการเดบิวต์ของพวกเขาและการปล่อยเอ็มวี หนุ่มๆดูมีความสุขมากๆและดูเครียดในเวลาเดียวกัน! 

ขณะที่ฉันกำลังจะกลับบ้าน ฉันสังเกตเห็นรถของพวกเขาพอดี ดูเหมือนว่าพวกเขากำลังจะขึ้นไปกินอาหารด้านบนแต่เพราะแฟนๆจำนวนมากทำให้เขาลงจากรถไม่ได้ ฉันยืนถือป้าย ยอล! ยอล! ยอล! และเริ่มโบกมันไปมาอย่างบ้าคลั่งรอบๆรถ ฉันส่งรูปให้ผู้จัดการ และเขาโยนของขวัญนั้นให้กับชานยอล จุนมยอนนั้นนั่งข้างหน้า! หลังจากนั้นเขาก็ตรงขึ้นข้างบน ฉันได้ยินจากพี่สาวคนหนึ่งซึ่งยืนอยู่ตรงนั้นว่าหนุ่มๆคุยอยู่กับหัวหน้า (?!) เกี่ยวกับว่าพวกเขาควรจะทำยังไงดี พวกเขายังทำให้ D.O. ดื่ม ซึ่งเป็นไปได้ว่าไม่ใช่เบียร์แน่นอน.... หลังจากนั้น พวกเขากลับมาที่รถเพราะมีแฟนๆอยู่เยอะเกินไปตรงทางเดินขึ้นด้านบน

รูปที่ฉันถ่ายมาได้เป็นรูปตอนที่พวกเขาออกมา! ฉันไม่มีโอกาสได้เปลี่ยนเลนส์กล้องของฉัน พวกเขาก็หายไปแล้ว มีเพียงแค่รถตู้กับแฟนๆข้างในที่คอยติดตามหนุ่มๆ มันมากเกินไปเพราะนั่นทำให้ผู้จัดการขับรถออกไปอย่างเร็วมาก! มันไม่ปลอดภัยเลย! 

ฉันไม่สนับสนุนพวกคุณให้ทำแบบนี้! กรุณาทำทุกอย่างเท่าที่คุณพอจะทำได้เพื่อปกป้อง EXO ด้วย!




หลังจากอัดรายการ SBS Inkigayo ตรงนี้คือข้างหน้าร้านที่พวกเขาไปทานข้าวกัน จุนมยอน, ชานยอลและแบคฮยอน





Source: YeolYeolYeol
EN Trans: hyunhunhan @ tumblr, ohbaeks
TH Trans: nanblaz @ tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด




Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.