By : tripleplanet Jan 31, 2013


ซูโฮ: ก่อนอื่นเลย การได้รับรางวัลอันทรงเกียรติของงาน Seoul Music Awards นี้ พวกเราอยากจะขอขอบคุณทุกๆคน และร่วมแบ่งปันความยินดีนี้ให้กับคุณครู อีซูมาน ที่เป็นที่เคารพรักของพวกเรา แล้วก็ยังมี CEO คิมยองมิน ผู้กำกับนัม, ชอง, ฮาน,ยู ผมขอขอบคุณทุกๆคนเลยครับ

และอีกหนึ่ง ที่ผมอยากจะขอบคุณ คือรุ่นพี่ที่รักจากครอบครัว SMTOWN ซึ่งคอยให้กำลังใจ และเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับพวกเราเสมอมา รวมถึงเมเนเจอร์ฮยอง ทีมงาน และทุกๆคนใน SMTOWN ขอบคุณมากๆเลยครับ 

แล้วก็ขอบคุณแฟนๆที่ได้มาร่วมงานวันนี้ แฟนๆของ SM และแฟนๆของ EXO ที่คอยปกป้องพวกเราตลอดมา ทั้งในเกาหลี จีน เอเชีย และทั่วโลก ขอบคุณมากๆครับ 

ชานยอล: ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับรางวัลนี้ รางวัลที่ผมไม่เคยแม้แต่จะกล้าฝันถึง ผมอยากจะร่วมแบ่งปันความภาคภูมิใจนี้ร่วมกับสมาชิกของ EXO-M ด้วย รวมไปถึงคุณพ่อคุณแม่ และสมาชิกในครอบครัวของ EXO ทุกคน ผมคิดถึงทุกคนมากๆครับ และขอบคุณมากๆ!

ซูโฮ: อีกครั้งนะครับ พวกเราอยากจะส่งความรู้สึกขอบคุณไปให้กับทุกๆคน ที่พวกเรา, EXO ได้รับรางวัลใหญ่นี้ ทั้งของในปี 2012 และ 2013 ตอนนี้พวกเราก็กำลังเตรียมตัวสำหรับอัลบั้มใหม่ โปรดรอติดตามกันนะครับ และผมหวังว่าพวกคุณจะรักและสนับสนุนเรามากขึ้นกว่าเดิมในภายภาคหน้า จากนี้ไปพวกเราจะตั้งใจทำงาน เพื่อที่จะได้เป็นศิลปินที่ยอดเยี่ยมให้ได้ ขอบคุณมากครับ จากใจ EXO-K 

ทุกคน: WE ARE ONE! ขอบคุณครับ!

EN Trans: exonyeoshidae
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.