By : tripleplanet Jan 12, 2013



• แบคฮยอน

Q: ความทรงจำช่วงวันวาเลนไทน์ที่น่าจดจำมากที่สุด? 
Baekhyun: คุณแม่ของผมท่านชอบทำของพวก DIY มากเลยครับ ผมจำได้เมื่อตอนที่ผมยังเด็กๆ ในวันวาเลนไทน์ ผมได้ช็อคโกแลตสีทองที่แม่เป็นคนตกแต่งข้างในเอง มันสวยมาก ^^ วันนั้นผมได้รับช็อกโกแลตจากแม่คนเดียว ..ก็ไม่เชิงเป็นความทรงจำในวันวาเลนไทน์สักเท่าไหร่ครับ (ไม่มีเรื่องสาวๆมาเกี่ยวข้อง)

Q: จำนวนช๊อกโกแลตมากที่สุด ที่คุณเคยได้รับ? 
Baekhyun: ไม่มีครั้งไหนที่ผมได้ช็อกโกแลตเยอะเลยครับ แต่ตอนนั้น เวลาที่ได้รับมาชิ้นหนึ่งแล้ว มันทำให้รู้สึกว่าเราได้รับของขวัญที่มาจากใจจริงๆครับ

Q: เพลงรักเพลงโปรดของคุณ? 
Baekhyun: เพลง "10 reasons to love you" ของรุ่นพี่ อีซอกฮุน ครับ ถ้าคุณลองฟังดีๆ เนื้อเพลงจะบอกถึงเหตุผล 10 ข้อเหมือนชื่อเพลงจริงๆครับ ผมว่าไม่ใช่ทุกคนที่จะสามารถทำให้มันเข้ากับเนื้อเพลงได้ดี แล้วมันก็เป็นเพลงที่จะทำให้คุณสัมผัสได้ถึงเสียงร้องหวานๆของรุ่นพี่ อีซอกฮุน ซึ่งผสมผสานได้อย่างลงตัวไปกับความรู้สึกที่โรแมนติกครับ

Q: ขอหนึ่งคนที่คุณอยากจะมอบลูกอมให้ในวันไวท์เดย์?
Baekhyun: ไม่ต้องสงสัยเลยครับ เพราะว่าผมจะต้องให้พ่อกับแม่อยู่แล้ว พวกท่านมาเป็นอันดับ 0 เลยครับ! (มาก่อนอันดับแรกอีก) ฮ่าๆ

Q: สถานที่ที่คุณอยากจะไปในเดทวันวาเลนไทน์? 
Baekhyun: ผมยังไม่เคยไปนัมซานทาวน์เวอร์เลย ผมจะไปที่นั่นครับ^^ 

• ดีโอ

Q: ความทรงจำช่วงวันวาเลนไทน์ที่น่าจดจำมากที่สุด? 
D.O: ตอนผมยังเด็ก ตอนนั้นผมยังไม่เคยได้รับช็อคโกแลตจากใครเลย ผมก็เลยไปที่ซูเปอร์มาร์เก็ตแล้วก็ซื้อช็อคโกแลตมาให้ตัวเอง แล้วก็กินมันอยู่คนเดียวครับ

Q: แล้ววันวาเลนไทน์นี้ล่ะ....? 
D.O : ดูเหมือนผมอาจจะต้องไปพบหมอฟัน เพราะว่าคงจะได้รับช็อคโกแลตเยอะ สรุปว่านี่ควรจะดีใจไหม?! ㅎㅎ

Q: คุณวางแผนไว้แบบไหนสำหรับแฟนของคุณในวันข้างหน้า?
D.O: ผมอยากจะทำช็อคโกแลต สอดไส้ความรักของผมให้เธอทานครับ

Q: เพลงที่คุณอยากฟังในวันวาเลนไทน์? 
D.O: เพลง Something Special ของ Usher ครับ

Q: เดทแบบไหนที่คุณอยากจะมีในวันวาเลนไทน์?
D.O: ผมอยากจะเดินจับมือไปกับคนรักแค่สองคนในที่เงียบ ๆ และสวยงามครับ

Q: ของขวัญที่คุณอยากได้รับในวันวาเลนไทน์? 
D.O: ช๊อกโกแลตแล้วก็จดหมายที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักครับ

Source: ivy club magazine via sehun_say , cxotrans
EN Trans: zesha and juliana @ exok-trans
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด



Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.