By : tripleplanet Jan 21, 2013

ไม่ว่าจะเป็นประเทศไหนๆ ตราบใดที่มีเวทีและเหล่าแฟนๆของ EXO ผมสามารถจะไปอยู่ที่นั่น ยื่นใบหน้าของผมเข้าไปใกล้ๆพวกคุณทุกๆคน เพราะว่าผมอยากจะมองดูพวกคุณให้ชัดๆ ใกล้ๆ ให้คุณแตะต้องตัวผม เพราะผมอยากให้พวกคุณทุกคนรู้ว่า ณ ตอนนั้น ผมได้ไปยืนอยู่ตรงหน้าทุกๆคนจริงๆ อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ทุกงานทุกเวทีที่จะทำให้ผมมีโอกาสได้ใกล้ชิดกับทุกคน มันไม่ใช่ว่าผมไม่อยากใกล้ชิดกับพวกคุณนะ เนื่องจากแต่ละงานมันไม่เหมือนกัน ทุกๆคนมีสิทธิ์เท่ากันแหล่ะ! ไม่ว่าจะมาจากประเทศไหน หรือสีผิวอะไร!

Source: Tao's Weibo
EN Trans: yixingdotjpg @ tumblr
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด



Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.