By : tripleplanet Jan 1, 2013





เป็นความทรงจำที่ยอดเยี่ยมมาก ! ฉันเงยหน้าขึ้นไปมอง เราห่างกันเพียงแค่นิดเดียว! ฉันไม่รู้ว่าจะทำตัวยังไงเลย ฉันได้เห็นคุณจริงๆ คุณดูยุ่งมากในการดูแผนที่รถไฟ! คุณคอยดูแลแม่และพี่สาวในอากาศที่หนาวแบบนี้ ฉันเห็นคุณจับมือของพวกเขามาซุกไว้ในกระเป๋าของคุณด้วย! มันน่าประทับใจมากเลย! ฉันชอบที่คุณเป็นแบบนั้นจัง!

Credits: 灿儿大眼睛在亲妈脑海挥之不去 via:hyunhunhan,EXO_M_K 
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด



Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.