By : tripleplanet Jan 14, 2013



• ชานยอล

Q: วาเลนไทน์ที่น่าจดจำที่สุดของคุณคือ?
A: มันเป็นช่วงตอนประถม แม่และพี่สาวผมทำช็อคโกแลตรูปทรงหัวใจให้ผมและบอกผมว่า วันวาเลนไทน์คือวันที่ผู้หญิงจะให้ช็อคโกแลตกับผู้ชาย ผมมีความสุขมากๆ จึงไม่ได้กินมันแล้วเอาไปรร.เพื่ออวดเพื่อนๆแทน

Q: หนังรักโรแมนติกเรื่องที่คุณชอบ?
A: ผมชอบหนังรักโรแมนติกมาก จากทั้งหมด เรื่อง ‘It Can’t Get Any Better Than This’ และ ‘Something’s Gotta Give’ คือสองเรื่องที่ผมชอบซึ่งแสดงนำโดย Jack Nicholsonคนที่ผมเคารพมาก ทั้งสองเรื่องจะทำให้หัวใจคุณอบอุ่นในวันที่อากาศหนาวเย็นของฤดูหนาว เพราะฉะนั้นผมขอแนะนำทุกคนให้ดูหนังเรื่องนี้กันนะครับ!

Q: เมื่อคุณอินเลิฟ คุณคิดว่าคุณจะเป็นหนุ่มร้ายกาจหรือหนุ่มแสนดี?
A: ผมคิดว่า ผมต้องเป็นหนุ่มแสนดี! โดยปกติแล้วผมเป็นคนที่รักคนแล้วจะผูกพันธ์กับคนนั้นรวมทั้งแสดงความรู้สึกของผมออกมาตรงๆครับ เพราะฉะนั้นผมคิดว่า ถ้าผมตกหลุมรักใคร ผมจะดูแลเค้าอย่างดีด้วยหัวใจทั้งหมดของผมครับ!

Q: งานที่คุณอยากจะจัดให้แฟนของคุณในวันหนึ่งคือ? 
A: เมื่อผมหาแฟนได้ ผมอยากจะทำของให้เธออย่างพวกเค้ก ผมไม่เคยทำอะไรแบบนั้นมาก่อนเลยแม้แต่ชิ้นเดียวแต่ผมเห็นคนรอบข้างผมแม้กระทั่งในอินเตอเน็ตก็ให้เค้กทำเองเป็นของขวัญ ซึ่งนั่นทำให้ผมอิจฉา แม้ว่าผมจะไม่คล่องในเรื่องนี้ แต่ผมก็จะตั้งใจทำมันเพื่อคนพิเศษของผมครับ

Q: สถานที่ๆคุณอยากไปเดทในวันวาเลนไทน์?
A: ผมอยากไปสวนสนุกที่สุดครับ ผมชอบสวนสนุกมาตลอดตั้งแต่ผมเป็นเด็กและผมอยากจะไปอีกครั้งกับคู่เดทของผมในวันวาเลนไทน์ อยากจะไปเล่นเครื่องเล่น, เข้าร่วมงานเทศกาล, ใส่ที่คาดผมตลกๆและเดินเล่นด้วยกันครับ

• ไค

Q: วาเลนไทน์ที่น่าจดจำที่สุดของคุณเป็นอย่างไร?
A: ด้วยความสัตย์จริง ผมไม่คิดว่าจะมีช่วงเวลาที่น่าจดจำอะไรพิเศษในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา แต่ผมมั่นใจว่าในปี2013นี้ผมจะสร้างมันขึ้นมากับสมาชิกในวงหรือครอบครัว! มันคงจะดียิ่งขึ้นถ้าผมสร้างมันกับแฟนๆทุกคนด้วย ใช่มั้ยครับ?

Q: วันวาเลนไทน์ เคยมีช่วงเวลาที่คุณขอให้แฟนให้อย่างอื่นกับคุณนอกจากช็อคโกแลตมั้ย?
A: จากใจเลยนะครับ ผมไม่เคยได้รับมันจากเด็กผู้หญิงมาก่อนเลย ดังนั้นถ้าผมได้รับมันเป็นของขวัญวาเลนไทน์ ผมจะรู้สึกขอบคุณมากๆเลยครับ T T

Q: ถ้าคุณไม่ได้มีแผนอะไรในวันวาเลนไทน์คุณจะทำอะไรแทน?
A: ,ผมคิดว่าคงใช้เวลาอยู่กับครอบครัว หรือไปนัดเจอกับเพื่อนสนิทถ้าเกิดเค้าไม่ มีเดทและอยากเจอกับผมอะนะ หึหึ

Q: คุณอยากได้อะไรมากกว่ากันระหว่างลูกอมกับช็อคโกแลต?
A: ผมชอบช็อกโกแลตมากกว่า~ เมื่อตอนที่ผมบ้าช็อคโกแลต ผมจะซื้อและกินมันอย่างน้อย1อันทุกวัน! แต่ตอนนี้ไม่เป็นแล้วครับ~

Q: ของขวัญที่คุณอยากได้ในวันวาเลนไทน์?
A: เพราะว่ามันคือวาเลนไทน์ ผมคิดว่าช็อคโกแลตน่าจะเป็นของขวัญที่ดีที่สุด?? ผมอยากได้ช็อคโกแลตทำเองแบบน่ารักๆ ถ้าผมได้มันจริงๆ ผมคงไม่กล้ากินเพราะคิดว่าพวกมันสวยเกินไปที่จะกิน!!!!

Q: จำนวนช็อคโกแลตที่ดีที่สุดที่คุณเคยได้รับในครั้งเดียว?
A: ประมาณ4ชิ้น ตอนที่ผมกับเพื่อนแลกกันในวัน Pepero

Source: ivy club magazine via sehun_say , cxotrans
EN Trans: zesha and juliana @ exok-trans
TH Trans: nanblaz @ tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด



{ 1 ความคิดเห็น... read them below or add one }

  1. ภาพชานยอลน่ารักมาก ><

    ReplyDelete

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.