By : tripleplanet Aug 1, 2012



*หมายเหตุ : นี่เป็นเรื่องที่ญาติของฉันที่ทำงานที่ SM สาขาปักกิ่งบอกมา (ไม่ได้เจอกับตัวเอง)*

          จากสมาชิกทั้งหมด 6 คน ลู่หานคือคนที่ขี้เล่นที่สุด หลังจากซ้อมเสร็จหรือช่วงพักเขาจะเดินเล่นไปรอบๆและเรียกทักทายคนอื่นเสมอว่า “เก้อ-เก่อ” (พี่ชาย) หรือ “เจี่ย-เจีย” (พี่สาว) เสียงของเขาน่ารักมาก >< ส่วนเลย์เป็นคนที่กินของเผ็ดไม่ค่อยได้แต่ลู่หานกินได้ ซิ่
วหมินและลู่หานชอบทานไอศกรีม อันที่จริงลู่หานชอบของหวานทุกชนิด! ครั้งหนึ่งเขาเคยขอพี่ผู้จัดการให้ซื้ออมยิ้มรูปสัตว์ให้เขาหน่อย ซิ่วหมินเป็นคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่มากที่สุดใน 6 คน ส่วนเลย์นั้น เขาเป็นคนที่ชอบเล่นมุขตลกมากแต่ก็ยังมีความเป็นผู้ใหญ่มากกว่าลู่หานและคอยดูแลคนอื่นเสมอ โดยเฉพาะลู่หาน ครั้งหนึ่งญาติของฉันเห็นเลย์เปิดกระป๋องเบียร์แล้วส่งให้ลู่หาน เขาจะดื่มหลังจากลู่หานดื่มเสร็จแล้วเท่านั้น สมาชิกจีนจะไม่เรียกกันและกันว่า “เก้อ(พี่)” แต่จะเรียกชื่อกันแทน คริสกับเถาจะเรียกลู่หานว่า “ เสี่ยวลู่ (ลู่น้อย^^)” ส่วนเลย์จะเรียกลู่หานว่า “ลูลู่” หรือ “ลู่หาน” เหล่าสมาชิกทุกคนมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมากและเขายังเคารพผู้จัดการของเขามากด้วย คริสกับเถาเข้ากันได้ดี ส่วนลู่หานนั้นถึงเขาจะเป็นคนขี้เล่นแต่จะไม่ทำตัวเด็กเมื่ออยู่ต่อหน้าคริส เฉินก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบเล่นมุขตลกเหมือนกัน

          ลู่หานมีพี่ชายคนหนึ่ง ไม่แน่ใจว่าเป็นพี่น้องกันแท้ๆหรือเปล่า ญาติของฉันบอกว่าคนนั้นค่อนข้างจะดูดีเลยทีเดียว อายุราวๆ 24-25 เขามักจะเอาของมาให้ลู่หานและดูเหมือนเขาจะรักลู่หานมาก เขาจะลูบหัวลู่หานทุกครั้งที่เจอและจะกอดเขาก่อนกลับเสมอ เขาพูดกับผู้จัดการว่า “ขอบคุณสำหรับการทำงานหนักนะครับ” นอกจากนั้นญาติของฉันบอกว่าเคยเห็นเลย์เรียกผู้ชายคนนั้น ว่า “เก้อ(พี่)” ดังนั้นฉันจึงไม่แน่ใจว่าเขาเคยรู้จักกันมาก่อนหรือเปล่า ขอโทษสำหรับการที่จะอัพเดตเกี่ยวกับเฉินและซิ่วหมิน ฉันชอบสมาชิกชาวจีนมากกว่า โดยเฉพาะเลย์

          ญาติของฉันเล่าว่า พวกเขาค่อนข้างส่งเสียงเอะอะในช่วงซ้อม และตอนอยู่ข้างนอกก็เช่นกัน เธอมักจะได้ยินพวกเขาพูดภาษาเกาหลีผสมกับภาษาจีนเสมอ เลย์ดูแลสมาชิกคนอื่นเป็นอย่างดี และยังเป็นคนตลกอีกด้วย เขาชอบทำให้ผู้จัดการและสตาฟฟ์หัวเราะ พวกเขามียิมเล็กๆอยู่แถวๆบริษัท พวกสตาฟฟ์มักจะเจอคริส เทา และชิ่วหมินไปออกกำลังกายด้วยกันอยู่บ่อยๆ ส่วนเลย์และลู่หานจะเจอเฉพาะตอนที่เขาเล่นเวทอยู่แถวหน้าประตู เพื่อนร่วมงานของญาติฉันได้ยินเลย์พูดกับลู่หานว่า "นายผอมอีกแล้วนะ ล่าสุดน้ำหนักนาย 59 ใช่มั้ย? ทำไมฉันน้ำหนักขึ้นเป็น 64 อีกแล้วล่ะ ทั้งที่ไม่ได้กินเยอะสักหน่อย.." ลู่หานได้ฟังก็หัวเราะ

          ญาติของฉันและเพื่อนร่วมงานของเธออายุราวๆ 30 พวกเธอจึงชอบ EXO-M มาก เพราะพวกเขานอบน้อมและไม่ถือตัว พวกเขาไม่ได้ไปที่สาขาปักกิ่งบ่อยนัก ครั้งหนึ่งที่ญาติของฉันจำได้แม่นและสังเกตด้วยตาของตัวเองในระหว่างการคุยกับเพื่อนร่วมงานของเธอ คือตอนที่เลย์เปิดกระป๋องเบียร์แล้วส่งให้ลู่หาน เลย์พูดขณะที่ส่งกระป๋องเบียร์ให้ลู่หานว่า “ระวังหน่อยล่ะ อย่าให้บาดมือตัวเอง”^^

*หมายเหตุ : เรื่องทั้งหมดนี้ก็ดูน่าเชื่อถือได้อยู่ แต่เพราะมันไม่ใช่ข้อมูลที่ออกมาอย่างเป็นทางการ เพราะฉะนั้นบางอย่างจึงดูไม่ค่อยสมจริงเท่าไหร่*

Source: 申羽house
EN Trans: oh-luhans @ tumblr
TH Trans: nanblaz @ tripleplanet-th
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด






Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.