By : tripleplanet Aug 6, 2012



ศิลปินไอดอล SHINee และ EXO ได้เดินทางกลับมาถึงประเทศเกาหลีในตอนบ่ายของวันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา ที่สนามบิน Gimpo International Airport หลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรมคอนเสิร์ต 'SMTOWN Live World Tour 3' ในกรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่น

ในวันที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา กลุ่มศิลปินค่าย SM อาทิเช่น SHINee , EXO, Super Junior, f(x), BoA ได้เดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่นจากสนามบิน Gimpo International Airport เช่นเดียวกัน หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามจากคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นที่โตเกียวโดม พวกเขาก็ได้เดินทางกลับประเทศเกาหลี

ในวันนั้น มีกลุ่มแฟนคลับกว่า 300 คนไปรอเจอพวกเขา และพยายามวิ่งเข้าไปเพื่อให้ได้เห็น SHINee และ EXO ขณะที่พวกเขาเดินเข้ามาที่ทางเข้า ทำให้เกิดความโกลาหลวุ่นวายขึ้นที่สนามบิน

สำหรับคอนเสิร์ต SMTOWN Live World Tour 3 ลำดับถัดไปจะจัดขึ้นในวันที่ 18 สิงหาคม ที่สนามกีฬา Jamsil Olympic Stadium ณ กรุงโซลประเทศเกาหลีใต้ หลังจากประสบความสำเร็จ ได้รับกระแสตอบรับดีเยี่ยมมาแล้วในประเทศสหรัฐอเมริกา จีน และญี่ปุ่น

Source : MyDaily
EN Translator : profippun@Code:EXO
TH Translator : tripleplanet-th 
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.