By : tripleplanet Aug 7, 2012

คริสเล่นบาสเก็ตบอลเก่ง (ได้รับการยืนยันโดยโค้ชพิเศษของทางโรงเรียน)
เมื่อคริสกลับมายังโรงเรียนมัธยมที่กวางโจว เขาได้รับการฝึกฝนและฝึกซ้อมในทีมบาสเก็ตบอลของโรงเรียน
คริสเคยเป็นกัปตันทีม และประจำตำแหน่งเป็นฝ่ายรุกแนวหน้า แต่จริงๆแล้วโค้ชอยากให้คริสเล่นเป็นฝ่ายรับ(ป้องกัน) เนื่องจากตำแหน่งนั้นถือว่าเป็นตำแหน่งที่สำคัญมาก และกัปตันทีมส่วนใหญ่ก็จะประจำอยู่ในตำแหน่งนั้น เราก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมคริสถึงไม่ได้เล่นในตำแหน่งนั้น

เมื่อคริสกำลังจะจบการศึกษาในมัธยมต้นปีสุดท้าย อาจารย์ทุกคนล้วนอยากจะให้เขาอยู่คุมทีมบาสเก็ตบอลต่อ แต่เนื่องจากคริสมีปัญหาเรื่องทักษะทางด้านภาษา (เพราะว่าเขาเพิ่งย้ายมาอยู่จีนได้แค่ปีเดียว) โรงเรียนก็เลยไม่อนุญาตให้อยู่ต่อ (แต่ให้ลองนึกดูว่าถ้าเกิดเขาได้อยู่ต่อตอนนั้น...ก็คงจะไม่มีคริส EXO-M ในวันนี้) อย่างไรก็ดี การที่เขาต้องออกจากโรงเรียนมาทำให้ทีมบาสเก็ตบอลของโรงเรียนต้องยุบไปโดยปริยาย นี่เป็นข้อที่บ่งบอกว่า ด้วยทักษะของคริสแล้ว เขามีความสำคัญต่อทีมบาสเก็ตบอลมากแค่ไหน

แม่ของคริสรักเขามาก คริสเป็นเด็กที่มีจิตใจดี มีมารยาทดี ทุกครั้งที่เขาเดินทางไปปักกิ่งเพื่อทำการแข่งขัน แม่ของคริสจะไปด้วยและคอยบันทึกทุกสิ่งทุกอย่างของลูกชายเอาไว้ คริสเป็นเด็กที่เชื่อฟัง เขาออกจะเป็นคนซื่อ ๆ และไร้เดียงสามาก

Source: ooz_4 via love-exo
TH Trans: tripleplanet-th

โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.