By : tripleplanet Aug 27, 2012

เราไปที่ร้านๆนึงในย่านอัพกูจอง เพราะเราอยากจะไปหาอะไรทานกัน และที่นั่นเราเจออี้ชิงกับลู่หาน และยังมีคริสกับผู้จัดการฝั่ง M ด้วย! และหลังจากนั้นชานยอล เซฮุน และจงอินก็เข้ามา เรานั่งทานอยู่ในร้านเดียวกันประมาณ 1 ชั่วโมงได้ และมันเป็นร้านที่ค่อนข้างแคบมาก!

ฉันได้เห็นเด็กๆในระยะใกล้มาก เนื่องจากฉันแกล้งทำเป็นว่าจำพวกเขาไม่ได้ แต่ตอนสุดท้ายฉันก็ได้ลายเซ็นของลู่หานมาและได้จับมือเขาด้วย! 

ลู่หานกับเลย์สั่งไอศกรีมถ้วยใหญ่มากๆมา 1 ถ้วยและทานด้วยกัน หลังจากนั้นเซฮุนกับไคก็เข้ามาทานด้วย รวมกันเป็น 4 คน! เลย์ป้อนไอศกรีมไค ในขณะที่ลู่หานป้อนไอศกรีมเซฮุน! ชานยอลถอดหมวกของไคออกและขยี้ผมตัวเองในท่าทางที่ตลกมากๆ แล้วชานยอลก็ยังใช้คอมพิวเตอร์ในร้านด้วย

พวกเขาทุกคนแต่งตัวธรรมดามาก สมาชิกฝั่ง M ดูจะแต่งตัวเยอะกว่าเด็กๆฝั่ง K เด็กๆฝั่ง K ใส่เสื้อสีดำกันหมดทุกคน มีหมวกและกระเป๋าเป้คนละใบ

เซฮุน ไคและลู่หาน เต้นในท่าที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน! มันอาจจะเป็นท่าเต้นของเพลงที่พวกเขาจะคัมแบคเร็วๆนี้ก็ได้! 

โต๊ะของพวกเขา : 1.ลู่หานกับเลย์ 2. คริสและผู้จัดการฝั่ง M 3. ชานยอล ไค เซฮุน 3 คนนี้เปลี่ยนโต๊ะไปมาตั้ง 3 รอบ

มือของลู่หานเล็กมาก! และผิวของเขามันแห้งๆ น่าสงสารจัง >< คริสไม่ได้มาเข้าร่วมวงกับเด็กๆคนอื่นเลย เขานั่งอยู่กับพี่ผู้จัดการและคุยเรื่องอะไรกันตลอดเวลา เขาดูซีเรียสมาก

Credits: evilliv3 and _bacutie, oh-luhans @ tumblr
TH Trans: tripleplanet-th
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.