By : tripleplanet Jun 6, 2013

พาร์ทของเซฮุน(ปูซาน) :

ฉันส่งแผ่นโน้ตที่เขียนว่า "Twinned poison" ไปให้แล้วถามเซฮุนว่า "เธอรู้จักแฟนไซต์นี้ไหม ของเธอกับลู่หานฮยองนะ เซฮุน: "ครับ" ลู่หานคงจะได้ยินชื่อของเขา เขาก็เลยหันมาทางเรา จากนั้นเซฮุนก็มองไปทางลู่หาน เนื่องจากแฟนไซน์ที่นี่ไม่อนุญาตให้เขียนชื่อแฟนคลับลงไป ฉันก็เลยขอให้เซฮุนเขียน "to" ให้เบาๆ แต่เด็กคนนี้เซ็นเสร็จไปแล้ว 

พาร์ทของลู่หาน(ปูซาน) :

ขณะที่ลู่หานกำลังเซ็นอยู่ ฉันก็บอกเขาว่า "ฉันมาจาก Twinned Poison (พูดชื่อภาษาจีน) เธอรู้จักไหม? ลู่หานเงยหน้าขึ้นมาแล้วก็ทำท่าทางงงๆ จากนั้นฉันก็โดนสตาฟฟ์ลากออกไป..

พาร์ทของเซฮุน(แดจอน) :

เนื่องจากเซฮุนรู้จักชื่อแฟนไซต์ของเราแล้ว เพราะฉะนั้นจะขอข้ามไปเลยละกัน ฉันถามเซฮุนว่า "เซฮุนอ่า เธอรู้จักพวกเราใช่ไหม เธอใส่เสื้อผ้าของเรา ที่ให้เป็นของขวัญวันเกิด ไป 3 ชุดแล้วนะ!" เซฮุนยิ้มแล้วถามว่า "สามชุดไหนครับ?" ฉันก็เลยบอกเขาว่า เสื้อยืดกับเสื้อโค้ท สุดท้ายเขาก็เลยบอกว่า 

เซฮุน:" อ๋อ ผมจำได้แล้วครับ" 
Twinned poison: "ขอบคุณนะ!"
เซฮุน:" ผมก็ขอบคุณเช่นกันครับ" 
Twinned poison: "เซฮุนอ่า พวกเราเป็นแฟนไซต์ของเธอกับลู่หานนะ!"
เซฮุนหัวเราะแล้วตอบว่า:" รู้ครับ ผมรู้ ที่ปูซาน ผมจำได้แล้ว" 

พาร์ทของลู่หาน(แดจอน) :

Twinned poison: "หนีห่าว (สวัสดีค่ะ)" แล้วก็ชี้ไปที่สติกเกอร์ที่เขียนว่า "Twinned Poison" แล้วก็บอกลู่หานว่า ฉันมาจากแฟนไซต์นี้นะ ลู่หานยังดูงงๆหลังจากที่อ่านชื่อภาษาอังกฤษของแฟนไซต์ ฉันก็เลยบอกว่า "Shuangsheng duyao" (เป็นชื่อภาษาจีนของทาง Twinned Poison ลู่หานดูประหลาดใจมากแล้วก็พูดว่า "อ่า~คุณหมายถึงนี่ใช่ไหม ตอนอยู่ปูซานมันเสียงดังมากเลย ผมก็เลยได้ยินไม่ค่อยถนัด รู้แล้วครับ แฟนไซต์นี้เอง" จากนั้นลู่หานก็มองไปทางเซฮุน เซฮุนกำลังยุ่งอยู่กับอย่างอื่น 
Twinned poison: "แฟนไซต์ของเราชอบเธอกับเซฮุนมากจริงๆนะ แล้วก็ขอบคุณพวกเธอด้วย"
ลู่หาน: "ขอบคุณครับ" 
Twinned poison: "ขอบคุณค่ะ" 
ลู่หาน: "ขอบคุณครับ..." 

Credits: Twinned Poison 
EN Trans: sotea123
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด
และไม่อนุญาตให้แยกเครดิตออกจากเนื้อหา ขอบคุณค่ะ

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.