By : tripleplanet Jun 5, 2013

ขอบคุณคุณครูอีซูมาน ประธานคิมยองมิน และพี่ๆเมเนเจอร์ของพวกเรามากๆครับ! รุ่นพี่คังทา รุ่นพี่โบอา รุ่นพี่ทงบังชินกี รุ่นพี่ซูเปอร์จูเนียร์ รุ่นพี่เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น รุ่นพี่ชายนี่ รุ่นพี่ f(x) พี่เฮนรี่ พี่โจวมี่ พี่รี่อิน! ขอบคุณที่คอยช่วยเหลือและให้กำลังใจกัน รวมถึงทีมงานทุกคนของทาง SM China ด้วยครับ!! และแน่นอน มันจะไม่มีทางสำเร็จเลยหากขาดความรักและแรงสนับสนุนจากแฟนๆ ที่มอบให้กับพวกเรา! ผมรู้สึกขอบคุณมากๆครับ ที่มีทุกคนเดินเคียงข้างพวกเรามา! เราจะตั้งใจทำงานและตั้งใจทำกิจกรรม เพื่อแสดงภาพลักษณ์ที่สมบูรณ์แบบให้ทุกๆคนได้เห็น! และกลายเป็นศิลปินกลุ่มที่ยอดเยี่ยม! เราจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง! ได้โปรดเชื่อมั่นในตัวพวกเรานะครับ! เราจะต้องทำได้อย่างแน่นอน!

EN Trans: xuan@ exom-trans
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด
และไม่อนุญาตให้แยกเครดิตออกจากเนื้อหา ขอบคุณค่ะ

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.