By : tripleplanet Feb 2, 2013

เธอสะดุดสายอุปกรณ์ที่ทีมงานจัดตั้งไว้ และเจ็บจนลุกไม่ไหว แต่ก็ไม่มีใครสนใจ ตอนนั้นเอง "ซูโฮ" ลีดเดอร์ EXO-K ได้วิ่งเข้าไปหาเธอ ถามว่าเธอไม่เป็นไรใช่มั้ย และอยู่เป็นเพื่อนและคอยปฐมพยาบาลให้ คนเขียนสคริปท์คนอื่นของรายการได้รับรู้เหตุการณ์นี้โดยตรงจากเพื่อนของเธอ 
(คนที่ได้รับบาดเจ็บในวันนั้น) ดังนี้ ...

[นี่จะเป็นเรื่องที่คนเขียนสคริปท์รายการอินกิกาโยได้แชร์เอาไว้นะคะ]

"เพื่อนของฉันเป็นคนเขียนสคริปท์รายการเพลง แต่วันนั้นเธอสะดุดสายไฟที่ติดตั้งอยู่ แล้วก็ล้มลงอย่างแรง แต่ไม่มีใครสนใจที่จะช่วยเธอให้ลุกขึ้นเลย ดังนั้นเธอเลยลุกขึ้นด้วยตัวเอง ตอนนั้น ซูโฮ ลีดเดอร์ EXO-K วิ่งเข้ามาข้างๆเธออย่างเร็วและถามเธอว่าไม่เป็นอะไรใช่มั้ย เขาอยู่เป็นเพื่อนเธอราว 50 นาที จนกระทั่ง 1 ชั่วโมงผ่านไป ซูโฮถามเพื่อนของฉันว่า "คุณแน่ใจหรอว่าสามารถที่จะเดินได้?" "ไม่ต้องการที่จะทายาหน่อยหรอ?"

เพื่อนของฉันคนนึงได้ให้ยาไว้กับเขา สุดท้ายซูโฮ โทรไปหาเมมเบอร์ EXO-K คนนึง (คนนั้นคือดีโอ) และบอกให้เอาอุปกรณ์ปฐมพยาบาลที่เขามีอยู่มาให้เพื่อนของฉัน ซูโฮยังคงเป็นกังวล และถามเพื่อนของฉันว่า คุณไม่ต้องไปโรงพยาบาลแน่นะ ..

จากวันนั้นก็เป็นเวลาสองเดือนแล้วตั้งแต่เกิดเหตุการณ์นั้น และเพื่อนของฉันก็ยังคงรู้สึกขอบคุณซูโฮในวันนั้นมาก เธอบอกว่ามันเป็นเรื่องที่ยากมาก ที่จะไม่ตกหลุมรัก บุคลิกภาพอันแสนอบอุ่นและการเอาใจใส่ต่อคนอื่นของซูโฮ เธอพูดว่า "จนถึงตอนนี้ ฉันรู้แล้วแหละว่า ทำไม ซูโฮ ถึงได้ถูกเลือกให้เป็น ลีดเดอร์ ของ EXO-K "

Credits : thekaisoo@tumblr
TH Trans : tripleplanet-th @triple_planet
โปรดนำออกไปพร้อมเครติดทั้งหมด



Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.