By : tripleplanet Feb 8, 2013


• "ขณะที่ฝั่ง K อยู่บนรถตู้ ฉันโชว์ภาพหน้าจอมือถือซึ่งเป็นรูปเซฮุนให้กับเซฮุนดู เขากับชานยอลโบกมือกลับมา ในมือถือโทรศัพท์ พวกเขาน่ารักมาก! เทากับเลย์ออกมาก่อน ฉันพูดสวัสดีปีใหม่กับพวกเขา เลย์มองมาทางฉัน ส่วนเทาพูดขอบคุณ! เสียงของเทานุ่มมาก หัวใจฉันจะละลาย"
(cr:Martina-等待利特回归 v:luhanlu | #triple_planet)



• "จุนมยอนกับเซฮุนเอาขยะออกมาทิ้ง (กล่องข้าวที่ทานเสร็จแล้ว) จากนั้นเราก็เห็นพวกเขาเล่นกันอยู่ในลิฟต์"
(cr:Martina-等待利特回归 v:exonyeoshidae pic:xㅎy | #triple_planet)

•"ตอน EXO-M เดินออกจากตึก SM ฉันตะโกนบอกลู่หานว่า 'สวัสดีปีใหม่' .. ลู่หานหัวเราะ"
(cr:Martina-等待利特回归||v.HunHanAddicts) #triple_planet

• "เฉินดูอบอุ่นอยู่เสมอ เขาได้ยินที่ฉันเรียก เขายิ้มและก็ตอบรับที่ฉันเรียก"
(cr:Martina-等待利特回归||v.HunHanAddicts) #triple_planet

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.