By : tripleplanet Feb 4, 2013

จากรูปนี้ คือรูปของรุ่นน้องค่ายเอสเอ็มอย่าง EXO ที่มาให้กำลังใจรุ่นพี่วง Super Junior-M 



ในวันที่ 4 ที่ผ่านมาบนเฟสบุ๊คเพจของ SM Entertainment ได้มีการอัปเดทรูปภาพพร้อมกับข้อความที่ว่า "พวกเรา EXO มาที่เวที SBS 'Inkigayo' เพื่อให้กำลังใจกับรุ่นพี่ Super Junior-M".

ในรูปนี้มีสมาชิกวงเอ็กโซ่ที่ไปให้กำลังใจ ได้แก่ ดีโอ, ซูโฮ, ลู่ฮาน, เถา, เฉิน และ เซฮุน โดยมีรุ่นพี่ Super Junior-M อย่าง ซีวอน, อึนฮยอก, คยูฮยอน, โจวมี่, ซองมิน, เฮนรี่, ดงเฮ และ เรียวอุค ยืนอยู่ข้างๆกัน.
พวกเขามาเพื่อฉลองให้กับการแสดงที่เกิดขึ้นในวันนี้ของรุ่นพี่ โดยที่สมาชิก EXO อย่างลู่ฮานกำลังถือเค้กอยู่.

Super Junior-M ที่ได้เดบิวต์มานานกว่า 8 ปีนั้น ถ้าสังเกตุดีๆจะรู้ว่าการแต่งตัวของรุ่นพี่กับรุ่นน้องทั้งสองวงนั้นแตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัด รุ่นพี่ได้มีการแต่งตัวทำผมได้แบบดูดีทันสมัย ต่างจากน้องรักร่วมค่ายอย่าง EXO ที่มากับชุดที่ใส่สบายๆ ดูแล้วน้องๆวงนี้ค่อนข้างจะรักการแต่งตัวที่ง่ายๆสบายๆเสียจริงๆ.

EXO น้องใหม่ร่วมค่ายจากบริษัท SM Entertainment ได้เริ่มต้นเดบิวต์เมื่อปลายปีที่ผ่านมา โดย EXO-K จะประกอบไปด้วย (ไค, ดีโอ, เซฮุน, ซูโฮ, ชานยอล และ แบคฮยอน) พวกเขาจะทำการบุกตลาดเพลงของประเทศเกาหลี ในขณะเดียวกันที่ EXO-M (คริส, ลู่ฮาน, เฉิน, ซิ่วหมิน และ เลย์) จะทำการตีตลาดและโปรโมทในประเทศจีน. การวางแผนทางการตลาดในรูปแบบนี้ของ SM ทำให้เกิดกระแสความสนใจอย่างกว้างขวาง และในไม่ช้านี้พวกเขาก็เตรียมพร้อมที่จะกลับมาอีกครั้งให้แฟนๆเพลงของพวกเขาได้เห็นกัน.

Source: City Daily, SMTownGlobal (Pic)
EN Trans: profippun @ CODE:EXO
Editor: Mr.Angel @ CODE:EXO
TH Trans: persiacc @ tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด



Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.