By : tripleplanet Feb 9, 2013

"ใช้เวลากับครอบครัวของคุณให้เยอะที่สุด ถ้าเผื่อมีเวลาว่างเมื่อไหร่ค่อยใช้เวลาไปกับเรา" - คริส

"สำหรับเส้นทางความฝันนี้ของผม ผมจำเป็นต้องล้มเลิกในหลายๆสิ่ง แต่ผมรู้สึกได้ตั้งแต่เกิดมาจนกระทั่งตอนนี้ เส้นทางนี้ มันเป็นเส้นทางที่ทำให้ผมมีความสุขที่สุดจริงๆ" - เทา

"เวลาที่ผมคิดถึงบ้าน ....มันก็เป็นสิ่งที่ผมสามารถทำได้แค่นั้น" - ลู่หาน

"ผมชอบคุณ ชอบพวกคุณทุกๆคน" - คริส

"ผมไม่สามารถพูดขอบคุณกับทุกๆคนได้หมด เพราะงั้นผมเลยจะตอบแทนพวกคุณทุกคนด้วยการแสดงที่น่าตื่นเต้นกว่าเดิม และบทเพลงที่ดีกว่าเดิม" เฉิน

"ราตรีสวัสดิ์ครับ เดินทางกลับบ้านดีๆล่ะ" - คริส

"ผมจะทำให้ดีที่สุดในฐานะที่เป็นตัวผม และจะก้าวผ่านวันที่น่ายินดีไปพร้อมๆกับทีมของผม" - เลย์

"พวกเราคือกลุ่มคน 12 คน และพวกเราเป็นหนึ่งเดียวกัน " - เทา

"ความสำเร็จที่พวกเราได้รับมาจนกระทั่งวันนี้ เป็นเพราะแรงสนับสนุนจากแฟนๆ ผมหวังว่าพวกเราในฐานะ EXO-M และ EXO จะสามารถก้าวเดินต่อไปด้วยความตั้งใจ และแสดงในสิ่งที่ดีกว่าเดิมให้ทุกๆคนได้เห็น ผมหวังว่าพวกเราจะอยู่ด้วยกันไปชั่วนิรันดร์" - ลู่หาน

"ตั้งแต่ที่ผมเข้าบริษัทมาจนกระทั่งตอนนี้ ลีดเดอร์ (หมายถึงคริส) ได้สอนอะไรผมหลายอย่าง ล่าสุดเขาก็สอนอะไรต่างๆมากมายกับผม และผมก็คิดว่าตอนนี้ผมเปลี่ยนไปมาก ผมดีใจนะที่มีโอกาสได้พบกับพี่ชายแบบเขา และยังอีก 4 คนที่ยืนอยู่ข้างหลังผม พวกเขาจะเป็นบุคคลที่ผมจะไม่มีวันแยกจากไปในชีวิตนี้ เอาล่ะครับ มาร่วมเป็นพยานของความผูกพันของพวกเรา EXO-M ด้วยกันนะ!" - เทา

"ผมไม่รู้สึกเหนื่อยเลย ไม่รู้สึกว่าเดือดร้อนอะไร เพราะว่าผมมีพวกคุณที่รักพวกเราอยู่ด้วย" - เทา

"ที่ผมจะเขียนต่อไปนี้ สำหรับเพื่อนๆใน Weibo ขอบคุณสำหรับการใส่ใจและสนับสนุนผม ขอบคุณที่คอยให้กำลังใจพวกเรามาโดยตลอด เพราะมีพวกคุณ พวกเรา EXO ได้มีโอกาสเติบโตขึ้น ผมหวังว่าทุกๆคนจะสามารถก้าวเดินไปด้วยกัน ในอีก 100 วันและตลอดไปนับจากนี้ พวกคุณยอดเยี่ยมที่สุด เพื่อพวกคุณแล้ว ผมอยากจะทุ่มเททุกอย่าง" - เลย์

"ยกโทษให้ผมด้วยนะครับ เพราะว่าบางทีมันอาจจะไม่มีอะไรเลยที่ผมสามารถทำเพื่อตอบแทนได้ คงจะทำได้เพียงแค่เล็กน้อยเท่านั้น แต่พวกคุณกลับทำหลายๆสิ่งหลายอย่างเพื่อผม" - คริส

"เฉิน เราสองคนคงจะต้องพยายามเรียนรู้ภาษาจีนให้หนักแล้วล่ะ" - ซิ่วหมิน

"อย่าลืมนะครับ ว่าผมเป็นมังกร ผมสามารถจะบินได้ ภายในเวลาเพียงชั่วพริบตา ผมสามารถจะพาสมาชิกทุกคนมากับผม และเราจะไปอยู่ข้างๆคุณ" - คริส

"คุณครูที่ดีที่สุดของพวกเรา EXO-M ก็คืออีกครึ่งหนึ่งของพวกเรา ครึ่งหนึ่งของพวกเรา นั่นก็คือ EXO-K" ซิ่วหมิน

"ผมอยากจะบินได้ ผมจะได้บินไปหาแฟนๆได้ทุกที่" - คริส

"ถึงแม้เวลาของผมจะมีจำกัด โปรดให้ผมได้มอบความสุขและความสนุกสนานให้กับพวกคุณนะครับ" - คริส

"ดูแลสุขภาพตัวเองด้วยนะครับ ทานให้เยอะๆนะ" - ลู่หาน

"ผมคิดถึงคุณยายของผม" - เทา

"ผมดีใจที่มีคุณแม่ของผมครับ" - คริส

"ขอขอบคุณมากๆสำหรับการสนับสนุนที่พวกคุณมอบให้พวกเรา พวกคุณได้มอบเรี่ยวแรงให้กับพวกเรามากมายเหลือเกิน ขอบคุณครับ ผมรักคุณ" - ลู่หาน

"อาการบาดเจ็บที่เอวของผมดีขึ้นมากแล้ว ผมสามารถทำการแสดงได้ จริงๆนะครับ มันไม่เจ็บแล้ว" - เทา

"เพราะมีพวกคุณอยู่ที่นี่ ทุกๆอย่างมันก็เลยลงตัวไปหมด" - คริส

Credits: EXO-PLANET直播室
EN Trans: oh-luhans @ tumblr
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด



Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.