By : tripleplanet Feb 18, 2013

ตอนนี้ก็มีหลายคนที่กำลังกังวลเกี่ยวกับเรื่องของคริส(มีข่าวลือมากมายที่ถูกปล่อยออกมาระหว่างแฟนคลับด้วยกัน)

คริสหายไปอยู่ที่ไหน.. ฉันเป็นแฟนคลับคนหนึ่งที่จะสามารถกระจ่างความสงสัยนี้ได้ และฉันก็จะมาแบ่งปันความรู้สึกอบอุ่นที่คริสมอบให้กับฉัน ให้กับทุกคนได้อ่านกัน

แน่นอนว่าฉันจะโพสข้อความแบบประสบการณ์ที่ได้รับมาจากการเจอเขาในครั้งนี้ ฉันจะพูดถึงเรื่องที่เขาหายตัวไปแล้วก็หวังว่าการโพสของฉันในครั้งนี้คงจะทำให้ความกังวลของแฟนๆเพลงลดลงไปด้วย.

ฉันก็เป็นแฟนเพลงคนหนึ่งเหมือนกัน ซึ่งฉันเข้าใจว่าทุกคนคงจะรู้สึกตกใจมากแค่ไหนหลังจากที่คริสได้หายตัวไปเลยเป็นเวลากว่า 20 วันที่ผ่านมา ฉันจะโพสรูปเพื่ออยากจะบอกว่าตอนนี้คริสก็ยังสบายดีอยู่ และ แฟนแอคเคาทน์รอบนี้ก็จะขอตอบคำถามบางเรื่องที่ทุกคนสงสัยให้อีกด้วย

เพื่อให้ทุกคนได้รู้ว่า อู๋ อี้ฟานนั้นเป็นผู้ชายที่อบอุ่นมากแค่ไหน

ฉันรู้สึกว่าตัวเองนั้นเป็นคนที่ทำตัวได้แย่มากเกี่ยวกับเรื่องตอนที่เปิดเผยเกี่ยวกับที่อยู่ตอนที่ฉันเจอเขา และฉันก็เชื่อว่าคงไม่มีใครที่อยากจะรบกวนเขามาก มันคือเรื่องเกี่ยวกับตารางงานก่อนหน้าของเขาซึ่งมันค่อนข้างจะเป็นเรื่องส่วนตัว มีบางเรื่องที่เดาได้เกือบจะถูก ฉันจะอธิบายเกี่ยวกับบทสนทนาระหว่างฉันกับเขาให้ดู ซึ่งฉันจะบอกสถานที่โดยใช้ xx แทนชื่อสถานที่ ว่าฉันเจอเขาที่ไหน และจุดหมายปลายทางที่เขาไปก็จะใช้ oo แทน.

อย่างที่รู้กันว่า ก่อนช่วงตรุษจีนที่ผ่านมา คริสได้หายตัวไปเลย ไม่มีข่าวคราวเกี่ยวกับตัวของคริสเลยซักนิด จู่ๆฉันก็รู้เรื่องเกี่ยวกับตัวของเขาว่าเขาจะไปอยู่ที่ oo แต่ก็ยังไม่มีรูปออกมายืนยันว่าเขาอยู่ที่นั่นจริง ฉันเริ่มรู้สึกไม่ค่อยอยากจะเชื่อเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องนี้จากแฟนๆเพลงด้วยกัน หลังจากที่ซุ่มดูติดตามข่าวนี้อยู่ในอินเตอร์เน็ตมานาน หลังจากนั้นจู่ๆก็มีคนคอนเฟิร์มว่าเจอคริสที่นั่นจริง ฉันก็เลยรับไปที่นั่นโดยทันที

แม้ว่าฉันจะได้ยินมาว่าเขาอยู่ที่ oo แต่ฉันก็ไม่เคยตามหาคริสมาก่อน (ฉันรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ฉันตั้งใจทำมากๆ เพราะฉันก็ไม่เคยตามคริสมาก่อนเลย มันเป็นเรื่องบังเอิญมากๆที่ฉันเจอเขาที่นั่น ฉันอยากให้ทุกๆคนที่ได้อ่าน เข้าใจว่าการที่ฉันได้ไปเจอเขาที่ xx มันน่าตกใจขนาดไหน)

ฉันใช้เวลาในวันตรุษจีนไปกับที่ xx และก็กลับไปที่ oo หมดไปในวันเดียว แม่ของฉันกับน้องสาวของฉัน ก็เข้าคิวรอซื้อตัวรถบัส ส่วนฉันในตอนนั้นก็เดินไปเข้าห้องน้ำคนเดียว ใช่แล้ว! มันคือโชคชะตาของเราที่ถูกกำหนดไว้ เพราะว่าตอนนั้นฉันก็ต้องเดินผ่านห้องอาบน้ำไปด้วยหน่ะสิ ฮ่าๆๆๆๆ

ตอนที่กำลังจะเดินผ่านห้องน้ำไปในตอนนั้นเอง ฉันสังเกตุเห็นผู้ชายคนหนึ่ง เขานั่งติดอยู่กับทางเดิน สีผมของเขา ฉันก็ไม่แน่ใจสักเท่าไหร่ว่ามันเป็นสีดำหรือเปล่า มันน่าจะเป็นสีน้ำตาลเข้ม หรือไม่ก็อาจจะเป็นสีดำ แต่ที่ฉันรู้ก็คือว่ามันออกสีเข้มๆมืดๆ จมูกที่ได้รูป เสื้อที่ใส่ก็ดูดีได้ทรง ยิ่งพอได้เห็นตอนเขาใส่หูฟังอยู่มันทำให้ผุ้ชายที่ฉันเห็นคนนั้นดูมีเสน่ห์มาก ตอนที่ฉันกำลังมองอยู่นั้นเองฉันก็เผลอคิดไปถึงคริสขึ้นมา "นั่นจะใช่คริสหรือเปล่านะ? ใช่เขาหรือเปล่า?" หลังจากที่ฉันสงสัยอยู่ฉันก็เดินเข้าไปดูใกล้ๆอีกนิดแล้วฉันก็เห็นตุ๊กตามังกรสีฟ้าอยู่ในกระเป๋าของเขา (แน่นอนมันคือเจ้าตุ๊กตาสีฟ้าที่คริสชอบ มันเป็นตัวหนึ่งในบรรดาตุ๊กตาที่เขามีอยู่) มันทำให้ฉันรู้สึกมั่นใจว่านั่นจะต้องคือคริสอย่างแน่นอน ฉันวิ่งไปที่ห้องน้ำ ไม่อยากจะเชื่อเลย ร่างกายของฉันในตอนนั้นรู้สึกชา ฉันไม่สามารถอยู่ที่นี่นานได้ ดังนั้นฉันจึงใช้เวลาประมาณ 5 นาทีเพื่อวิ่งออกไป ฉันไม่อยากจะเชื่อว่าฉันจะเป็นคนเดียวที่มีโอกาสได้มาเจอกับเขาที่นี่

เขาไม่ได้อยู่ที่นี่นาน ฉันเห็นเขาลุกขึ้นยืน ตอนนั้นฉันดูรอบๆตัวของเขาแล้วก็พบว่า เขาจะต้องต่อคิวเพื่อรอซื้อตั๋ว หลังจากนั้นฉันก็ตามไป ฉันยืนห่างจากเขาประมาณ 2 เมตรเห็นจะได้ ฉันรู้สึกได้ว่าตัวของเขานั้นสูงมาก ฉันควรจะทักเขาไหม? ในตอนนั้นเอง ปากของฉันก็ขยับแล้วพูดขึ้นมา "คริส" เสียงของฉันที่พูดออกมานั้นเบามาก ซึ่งมันก็คงไม่ทำให้คริสได้ยินฉันหรอก มันก็เลยทำให้ดูเหมือนว่าฉันกำลังถูกเมินอยู่




มันเหมือนกับว่าความมั่นใจขอฉันกำลังถูกตัดทิ้งออกไปเรื่อยๆ แต่ฉันก็ยังคงมองเขาไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาไปถึงคนสุดท้ายแล้ว ฉันคิดว่าเขาคงจะรีบไปแล้วแน่ๆ ดังนั้นฉันก็เลยถ่ายรูปมาไว้บางส่วน มือของฉันก็สั่นเหลือเกิน แต่ว่าฉันก็ได้มารูป 1 นะ ไม่ต้องเมนชั่นมาถามฉันหรอกว่าเขาใช่จริงๆหรือเปล่าคนในรูปหน่ะ เพราะว่ามันเบลอมาก แต่ถ้าใครเชื่อฉันในสิ่งที่ฉันพูดก็ขอบคุณจากใจจริงๆค่ะ ความสูงของเขามันทำให้เรารู้ได้นะว่าอย่างน้อยเขาคนนั้นก็ต้องเป็นคริส ไม่ใช่เหรอ? แล้วก็มีรูปแบบนี้มากมายใน weibo ที่เป็นคริส เสื้อของเขา ผมของเขา มันเหมือนเขามากๆเลยนะลองดูดีๆสิ

ฉันเดินออกมาหลังจากที่ถ่ายรูปนี้ได้แล้ว แล้วในขณะที่ฉันกำลังตั้งสติกลับมาอยู่นั้นเอง คริสก็กำลังเตรียมตั๋วของเขาเอาขึ้นมาเช็คดู ฉันก็ไม่ได้พิจารณาอะไรต่อไปอีกหลังจากนั้น ฉันเดินออกมาหยุดยืนตรงหน้าของเขา แล้วฉันก็ทักทายแบบฉบับกวางตุ้งว่า "ฟาน จี้!" เขามองมาที่ฉันแล้วก็ถอดหูฟังออก บทสนทนาแบบฉบับกวางตุ้งก็ได้เริ่มขึ้นหลังจากนั้น

หลังจากที่เขาได้เอาหูฟังของเขาเก็บลงไป เขาก็เริ่มดูน่ารักขึ้น แล้วเขาก็พูดขึ้นมาว่า "คุณรู้ได้ยังไงเนี่ยว่าผมมาที่นี่?" ซึ่งฉันก็ตอบไปตามความจริงที่ฉันเห็นว่า "ฉันกำลังไปห้องน้ำ และในตอนนั้นเองฉันก็เห็นคุณ มันบังเอิญมากๆเลยที่ฉันได้มาเจอกับคุณที่นี่ คุณ....คุณหายไปอย่างเงียบๆ พวกเรากังวลเกี่ยวกับเรื่องของคุณมากๆเลยนะ เรากลัวว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นกับคุณ คุณไม่ได้อยู่ที่ โซล พวกเรากังวลมากๆเลยนะ...."

หลังจากที่ฉันพูดจบลง ฉันก็เหมือนกับคนที่สูญเสียการควบคุมตัวเองไป ร่างกายของฉันสั่นเทาและน้ำตาก็เริ่มคลอขึ้นมาที่เบ้าตาของฉัน ฉันคิดว่าปฏิกิริยาของฉันที่อยู่ต่อหน้าของเขาในตอนนั้นมันดูไม่ดีเอาเสียเลย ฉันขอโทษจริงๆนะ TT ฉันเริ่มรู้สึกเศร้าใจหลังจากนั้น คริสก็ขยับมือในเสื้อของเขา "อย่ากังวลไปเลย ผมจะกลับไปเดือนหน้านี้แหละ... ผมมาที่นี่ก็เพื่อมาหาแม่ แล้วหลังจากนี้ก็จะกลับไปที่ แคนาดาเพื่อไปจัดการเรื่องของครอบครัวนิดหน่อย ไม่ต้องกังวลไปหรอกครับ"

ฉันจำได้ว่า เขาพูดคำว่า "อย่ากังวลไปเลย.." หลายรอบมาก ฉันไม่ได้ถามว่าเขาเป็นยังไงบ้าง เท่าที่ฉันเห็นแล้วได้รู้มามันไม่เหมือนกับข่าวลือที่ฉันได้ยินมาเลยแม้แต่น้อย อย่างเช่นพวกข่าวที่ว่า เขาออกจากวงแล้ว หรือแม้กระทั่งคริสโดนอาชญากรรม!! มันไม่เป็นไปอย่างที่ได้ฟังมาเลยแม้แต่น้อย = =

เกี่ยวกับเรื่องของ "เดือนหน้า" เขาไม่ได้บอกว่าเขาจะกลับไป โซล ในเดือนหน้า หรือแม้กระทั่งเรื่องที่พวกเขาจะคัมแบคในเดือนหน้าเรื่องอื่นๆอีกมาก หรือแม้กระทั่งที่เขาจะปรากฎตัวต่อสาธารณะชนอีกครั้ง ฉันก็ลืมที่จะถามเขาไป ยกโทษให้กับฉันด้วย

หลังจากนั้น ฉันก็แสดงความยินดีเรื่องที่เขาเดบิวต์มาครบ 1 ปีแล้ว และเข้าก็ตอบกลับมาว่า "ผมรู้แล้ว ขอบคุณมากๆเลยนะครับ" ฉันไม่ได้บอกเขาไปว่าฉันได้ยินมาว่าเขาจะมาที่ oo มาก่อน. ในตอนที่ฉันกำลังคุยกับเขา สายตาของคริสก็จ้องลงมาที่ฉัน จมูกของเขากว้างแต่ได้รูป มันทำให้เขาดูดีมาก ฉันสามารถสัมผัสได้ถึงประสบการณ์และความพยายามที่เขาได้สะสมมาตั้งแต่เดบิวต์ มันทำให้ฉันรู้สึกมีความสุขมากๆเลยหล่ะ

เขาไม่ได้ถามฉันต่อว่าฉันรู้ได้ยังไง มันทำให้ดูเหมือนว่าเขาไม่ค่อยกังวลเกี่ยวกับเรื่องที่ฉันรู้ว่าเขามาที่นี่ได้ยังไง เขาจะรู้ได้ยังไง? เขาดูเหมือนคนที่มีแฟนคลับคอยตามมาตลอดระยะเวลา 20 ปีที่ผ่านมา เขาไม่ค่อยสนใจสักเท่าไหร่ว่าจะมีแฟนคลับตามมาหรือไม่ เท่าที่ฉันสังเกตุ ถ้าจะมีแฟนๆมาตามเขาที่ oo เขาก็คงจะไม่รู้ตัวหรอก

หลังจากนั้นฉันก็พูดขึ้นมาว่า "คนที่เห็นคุณก็มีเยอะอยู่นะ แต่พวกเขาแค่ไม่แน่ใจ พวกเราคิดว่าคุณจะกลับมาที่ oo นี่ แต่พวกเราก็แค่ไม่ต้องการจะรบกวนความเป็นส่วนตัวของคุณเลยไม่ได้โพสอะไรลงไปในบอร์ด แต่เราก็เป็นกังวลในเรื่องของคุณนะ" 

หลังจากนั้นเขาก็พูดขึ้นมาอีกว่า "อย่ากังวลไปเลย" เขาไม่ได้ถามฉันเลยว่าฉันไปที่ไหน แต่ฉันก็ไปที่ oo ที่เดี่ยวกันกับเขา ฉันต้องการที่จะไปรถบัสคันเดียวกับเขา. แต่ถึงแม้ว่าฉันต้องการมากขนาดไหน แม่ของฉันก็ยืนต่อคิวรอซื้อตั๋วไปเสียแล้ว ฉันก็ไม่ได้บอกเขาไปนะว่าฉันก็จะไป oo เหมือนกัน.

หลังจากที่คุยกันไปสักพักหนึ่ง ฉันก็นึกขึ้นได้ว่าเขาก็อยู่ในคิวรอรถ ฉันกลัวว่าเขาจะตกรถมากดังนั้นฉันเลยบอกลาเขาพร้อมกับขอโทษที่ทำให้เขาเสียเวลาที่จะไปขึ้นรถบัส หลังจากที่ฉันบอก บาย กับเขาแล้วเขาก็ บ๊าย บาย กลับมาให้ฉันเช่นกัน และก็ยังขอบคุณฉันอีกด้วย

ท้ายสุด ฉันได้บอกกับเขาไปว่า ฉันกำลังรอให้เขากลับมาอีกครั้ง เขายกยิ้มขึ้นมาแล้วพูดขึ้นมาว่า "แน่นอน"

ในขณะที่ฉันกำลังพูดกับเขา เขาก็ยิ้มให้ฉันตลอดเวลา เขาไม่หยิ่งเลยสักนิด ทุกท่าทางที่เขาแสดงออกมาต่อหน้าฉันมันดูเพอร์เฟคและอบอุ่นมาก เขาดูโตขึ้นมาก ฉันไม่แน่ใจว่ามันเป็นเพราะเมคอัพหรือเปล่าแต่ว่าผิวของเขาดูดีมาก

เขาดูดีมากในชีวิตจริง ทั้งผมผ้าหน้าตาเขาดูเหมือนนายแบบเลยจริงๆ ทั้งผมที่มีสไตล์กับเสื้อผ้าคลุมสีดำตัวยาวที่เขาใส่ หลังจากที่ฉันเดินไปแล้วคนขายตัวก็ถามฉันว่าผู้ชายที่ไปแล้วคนนั้นคือใคร เธอบอกว่าเขาดูหล่อมาก เธอดูทุกท่าทางตลอดที่ฉันพูดคุยกับคริส เธอบอกกับฉันว่า คริสดูหล่อมีเสน่ห์ เสียงของคริสฟังแล้วทุ้มนุ่มลื่นหูมาก เวลาที่เธอได้ยินเสียงของคริสแล้วเธอรู้สึกอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก ทำไมเขาถึงได้น่ารักแบบนั้น เธอพูดแบบนั้นกับฉันจริงๆ คริสเป็นคนที่ดีคนหนึ่งเลยทีเดียว ทุกคำพูด ทุกคำตอบที่เขาพูดกับฉันนั้นสุภาพและอ่อนโยนเอามากๆ ไม่มีคำไหนที่หลุดออกมาจากปากของเขาที่ฉันฟังแล้วรู้สึกไม่ดีเลย ฉันมั่นใจแล้วว่าผู้ชายคนนี้เป็นคนที่อบอุ่นไม่แพ้ใครเลยจริงๆ

อู๋ อี้ฟานเป็นคนๆหนึ่งที่ทำให้เราตกหลุมรักเขา เขามักจะปกป้องคนอื่นตลอดเวลา แล้วเราก็ต้องการที่จะปกป้องและรักเขาเช่นกันใช่ไหม? ฉันรู้สึกว่าฉันโชคดีมาก ที่ได้มาเจอกับเขา ตอนนั้นฉันทำตัวไม่ถูกเลย ทำให้ฉันอดได้ลายเซ็นต์ของเขา อดถ่ายรูปเขาชัดๆ ฉันคิดว่าฉันพลาดโอกาสที่ดีที่สุดของฉันไปเลย แต่อย่างน้อยนี่ก็ถือเป็นความทรงจำที่ล้ำค่าสำหรับฉันที่มีต่อเขา ฉันไม่รู้สึกเหนื่อยเลย สุดท้ายนี้ฉันอยากจะเล่าโอกาสที่แสนพิเศษนี้ให้กับแฟนๆของคริสได้รู้ ฉันอยากจะบอกกับพวกคุณว่าพวกคุณเลือกที่จะยืนอยู่ข้างๆเขานั่นเป็นทางเลือกที่ถูกแล้ว รักเขาและปกป้องดูแลเขาให้มากๆ ฉันไม่รู้จะพูดอะไรดีในตอนนี้ มันเป็นความบังเอิญธรรมดาที่ฉันได้ไปพบกับเขา และหลังจากที่ฉันได้พบเขาแล้วฉันอยากจะบอกกับทุกคนว่าอย่ากังวลเรื่องของเขาไปเลย เขาจะต้องทำทุกอย่างให้มันออกมาดีได้แน่ๆ ได้โปรดอย่าตามหาเขา ปล่อยให้เขาได้ใช้เวลาส่วนตัวของเขาไปกับครอบครัวของเขาจนกว่าเขาจะกลับมา เราสามารถพบเจอกับเขาเมื่อไหร่ก็ได้ อย่าบังคับให้เขาต้องกลับมาเลย ฉันไม่ต้องการให้ใครมาทำให้เขาต้องรู้สึกกดดัน ฉันต้องการให้แฟนคลับทุกๆคนรอเขากลับมาอย่างสงบ

ถ้าทุกคนออกตามหาตัวเขา ฉันคงจะรู้สึกแย่มากๆ ทั้งหมดที่กล่าวมานี้ฉันไม่ได้ต้องการอะไรจริงๆ ฉันหวังเพียงแค่ให้ทุกคนเข้าใจ และรู้ว่าเขาสบายดี ขอให้ทุกคนรอเขากลับมาอย่างช้าๆ อย่ากังวลไปเลย

ยังไงพวกเราทุกคนก็รอการกลับมาของเขาอยู่แล้ว

ขอบคุณที่ทุกๆคนเข้าใจในความรู้สึกของฉันนะ ^^

Credits: joey_c1yexo
EN Trans: heecups
TH Trans: persiacc @ tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด



{ 7 ความคิดเห็น... read them below or Comment }

  1. TT รัก เฮียยย คริส มาก ๆๆ อ่ ....

    ReplyDelete
  2. รักเฮียมากๆ ถึงมากที่สุด รักเฮียๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ มันไม่ใช่แค่ชอบหรือปลื้มมันคือ 'รัก'

    ReplyDelete
  3. รักเฮียมากกและจะรักตลอดไป...

    ReplyDelete
  4. จะรักเฮียตลิดไปนะ ^_____________^

    ReplyDelete
  5. รักเฮียคริส และฉันก็เชื่อในสิ่งที่คุณพูดมา เพราะฉันรอการกลับมาของเฮียคริส อ่านแล้วซึ่งอ่า จะร้องไห้ TT

    ReplyDelete
  6. คิดถึงเฮียมาก

    ReplyDelete
  7. คิดถึงเฮียมาก

    ReplyDelete

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.