By : tripleplanet Feb 18, 2013


ขอโทษที่ทำให้ทุกคนต้องรอ เมื่อตอน 15.25 น.ของวันที่ 17 ก.พ. หลังจากที่ตั้งหน้าตั้งตารอกันมายาวนาน ในที่สุดฉันก็ได้เจอคริส!

เรื่องที่ว่าทำไมเขาถึงกลับมาที่แวนคูเวอร์นั้นยังไม่สามารถสรุปได้ คืนนั้น ฉันรออยู่ที่สนามบินพร้อมกับเพื่อนใหม่ที่ได้เจอกันในนั้น...ตอนนั้นมันค่อนข้างขมขื่นพอสมควร..เนื่องจากที่สนามบินฮ่องกงไม่ยอมอัพเดทรายละเอียดไฟลท์บิน ฉันก็เลยไม่รู้ว่าเขาจะมาไฟลท์ไหน! มีคนบอกว่าคอนเฟิร์มแล้วว่าเครื่องจะถึงประมาณ 14.45 น. แต่ไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม มันดีเลย์ไปจนถึง 15.10 น.

ขณะที่คริสเดินออกมา เราทุกคนก็เริ่มตะโกนว่า "ตุ้ยจาง! ยินดีต้อนรับกลับ!" (เป็นภาษาจีน) ดูเหมือนเขาจะยิ้มเล็กน้อย! เดี๋ยวฉันจะลงคลิปวีดีโอให้ดู หลังจากตัดต่อมันเสร็จแล้ว

หลังจากนั้นแฟนกลุ่มใหญ่ก็วิ่งกรูกันเข้าไปหาเขา มีเพื่อนของคริสสองคนยืนอยู่ข้างๆ ทั้งคู่เป็นผู้ชายและคุยกันเป็นภาษาอังกฤษ คริสก็เช่นกัน เขาคุยกับแฟนๆเป็นภาษาอังกฤษด้วย! 

เมื่อเดินมาถึงลานจอดรถ พวกเขาก็ขนของขึ้นท้ายรถกัน ทุกๆคนคิดว่าเขากำลังจะออกไปแล้ว ขนาดเพื่อนของเขายังพูดเป็นภาษาอังกฤษว่า พวกเขากำลังจะไปกันแล้ว พวกเขากำลังจะกลับบ้านกัน ทุกๆคนบอกลา คริสก็ด้วย แต่สุดท้าย มีนักข่าวคนนึงยืนขึ้นมาและถามพวกเราว่าอยากได้ลายเซ็นของเขาไหม! ทุกๆคนตอบว่าอยาก เขาก็เลยบอกให้เราต่อแถวกัน! โดยเขาตั้งใจจะให้คริสลดกระจกรถลงเพื่อแจกลายเซ็นให้พวกเราเป็นคนๆไป!

ทุกๆคนอยู่ในความสงบ แต่หลังจากที่คริสเดินออกมาอีกครั้ง ทุกอย่างก็เริ่มวุ่นวายอีกเหมือนเดิม มีแฟนๆประมาณ 4-5 คน คิดว่าน่าจะเป็นคนเวียดนาม ถืออัลบั้มอยู่ในมือและขอให้คริสเซ็นลายเซ็นให้พวกเรา! คริสดูเหมือนจะเซ็นให้ เขาก็เลยบอกพวกเราให้ต่อแถวกันมา! แต่ 5 คนนั้นเอาแต่เข้าไปรุมคริส ฉันก็เลยเริ่มดึงพวกเขากลับมาด้วย สุดท้ายคริสถามว่า "จะไม่เป็นไรจริงๆเหรอ?" หมายความว่า จะไม่เป็นไรเหรอถ้าเขาแจกลายเซ็นให้ไม่ครบทุกคน ทุกๆคนตอบทันทีว่า ไม่ คริสก็เลยบอกว่าเขาเซ็นให้ไม่ได้แล้ว งั้นมาถ่ายรูปหมู่ด้วยกัน! ทุกคนรีบมาเรียงหน้ากระดานถ่ายรูปกันทันที

คริสย่อเข่าลงข้างหน้าและปล่อยให้แฟนๆยืนล้อมเขาอยู่ข้างๆ ส่วนนักข่าวคนนั้นถ่ายรูปไปเยอะมากๆ และตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าใครได้ไฟล์รูปของเขาไปบ้าง..(ถ้ามีรูปอัพเดทลงในทวิตเตอร์หรือเฟสบุค ฉันจะบอกอีกที)

ตอนนั้นได้เวลาแล้ว คริสก็บอกว่าเขาจะต้องไปจริงๆแล้ว จากนั้นเขาก็ขึ้นรถไป! ขณะที่รถแล่นออกไป แฟนๆบางกลุ่มตะโกนเรียกเขาและฉันได้ยินว่ามีบางคนทำมือเป็นรูปหัวใจส่งให้เขา และเขาก็ส่งมันกลับมาด้วย! ฉันไม่ได้เห็นเหตุการณ์ตอนนั้นหรอก แต่หลังจากนั้นกลุ่มแฟนคลับผิวสีเข้มๆดูตื่นเต้นมาก..พวกเขาพูดไม่เป็นภาษากันเลยทีเดียว...

สำหรับนักข่าวที่ปรากฏตัวที่สนามบิน แฟนๆก็ยังไม่ค่อยเคลียร์เท่าไหร่ว่าอะไรยังไง...ถ้ามีข่าวอะไรฉันจะอัพเดทอีกที และถ้าฉันมีโชคพอ หวังว่าจะได้พบกับเขาที่ไหนสักที่ในแวนคูเวอร์ และได้คุยกับเขาบ้าง..

ขอบคุณแฟนๆที่คอยดูแลและปกป้องคริส ซึ่งใช้เวลาเดินทางมาที่นี่กว่า 10 ชั่วโมง เขาคงจะเหนื่อยมาก...หวังว่าจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่

Credits: 苏小竹-EXOtic
EN Trans: heecups
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.