By : tripleplanet Feb 16, 2013



วันนี้ฉันเจอคริสด้วย!!! เขาหล่อมาก หล่อจริงๆ! เขาบอกว่าจะกลับแล้ว!! ฉันไม่อยากจะเชื่อว่าฉันเจอเขา!! ไม่มีรูปชัดๆแบบ HD เนื่องจากฉันไม่กล้าถ่ายเขาในระยะใกล้ๆ อีกอย่างมือฉันมันก็สั่นไปหมด!! เหตุผลที่ฉันถ่ายรูปนี้มาก็เพราะว่าฉันอยากจะบอกพวกคุณว่าเขาสบายดี ไม่ต้องเป็นห่วง!! แค่นั้นแหล่ะ

ส่วนรูปนี้เป็นของจริง ฉันได้เจอเขาจริงๆนะ แต่ไม่สามารถบอกได้ว่าที่ไหน เพราะว่ามันเป็นการเดินทางมาแบบส่วนตัว ฉันคิดว่ามีหลายๆคนกำลังพยายามไปตามหาเขา แต่ฉันว่ามันคงไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ขอโทษนะ!! วันนี้ฉันได้เจอเขา มันแค่เรื่องบังเอิญ แต่ฉันก็ตื่นเต้นมากเลย แค่อยากจะบอกว่าไม่ต้องกังวล เขาจะกลับมาเร็วๆนี้ !! มารอการกลับมาของเขากันเถอะ!!

我看見他了!!!!!他沒事!很好!他說很快回來!!這輩子的rp !!!難以置信我看得見!!!沒有高清圖,不敢太近拍,手也抖了!!只想讓飯們安心才拍的圖!真的沒事!很好!!!!完滿了!!!!!

圖是真的,真的看到,但恕我不能說是甚麼位置,因為他是私人行程,太多人去找他不太好,對不起!!!我也只是偶遇的,好激動,是想跟你們說不用擔心,很快回來!!多等一會吧!!!!!!

Credits: 鎏JC
EN Trans: jonginy @ tumblr
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด



Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.