By : tripleplanet Feb 8, 2013



เซฮุน หนึ่งในสมาชิกวงไอดอล EXO-K ซึ่งได้เข้าร่วมพิธีจบการศึกษาในชั้นมัธยมปลายไปเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 7 ก.พ. ที่ผ่านมา เปิดเผยความรู้สึกของเขา

ในเช้าวันที่ 7 ก.พ. เซฮุนได้เข้าร่วมพิธีจบการศึกษาของโรงเรียน Seoul Performing Arts High School ในย่านหนึ่งของกรุงโซล ซึ่งในวันนี้ เหล่าสมาชิกของ EXO-K ก็ได้มาเข้าร่วมงานและแสดงความยินดีไปกับเขาด้วย

หลังจากที่พิธีเสร็จสิ้นลงเขาได้ให้สัมภาษณ์ว่า "เมื่อวานนี้พอนึกขึ้นได้ว่าจะเป็นพิธีจบการศึกษา ผมรู้สึกตื่นเต้นแล้วก็เศร้ามาก จนนอนไม่หลับเลยครับ"

เขากล่าวต่อ "ผมเสียใจที่จะต้องแยกจากคุณครูของผมและเพื่อนๆ ที่เมื่อก่อนพวกเราก็เคยอยู่ด้วยกันมา แต่ในขณะเดียวกัน ผมก็รู้สึกดีและภูมิใจที่ได้จบการศึกษาในชั้นมัธยมปลายและได้กลายเป็นผู้ใหญ่เต็มตัว และในอนาคตผมจะตั้งใจทำงานเพื่อที่จะแสดงด้านที่เป็นผู้ใหญ่กว่าเดิมของผมให้ทุกๆคนได้เห็นครับ" 

และในช่วงนี้ EXO-K กำลังอยู่ในขั้นตอนเพื่อเตรียมตัวโปรโมตทั้งในและต่างประเทศ

Source: TV Report
EN Trans: zesha @ exok-trans
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด



Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.