By : tripleplanet Feb 23, 2013





วันนี้ฉันไปที่สถานีรถไฟกวางโจวมา และรออยู่ที่นั่นประมาณ 11 ชั่วโมงได้ เพื่อที่จะรอเจอคริส และไม่ว่าสิ่งที่ฉันจะพูดต่อไปนี้คุณจะคิดว่าฉันทำไปเพื่อจุดประสงค์บางอย่างหรือไม่ ฉันก็ยังยืนยันที่จะพูด คริสมาที่กวางโจวและทุกๆคนก็เลยอยากจะเจอเขา นี่มันก็ค่อนข้างมีเหตุผลอยู่ แต่เมื่อเขาออกมา พวกคุณช่วยอย่าเข้าไปใกล้เขามากนักได้ไหม? พวกแฟนๆที่ถือไอแพด มันแทบจะไปวางทาบบนใบหน้าของคริสแล้ว

แฟนๆบางคนก็เปิดแฟลชถ่ายรูป พวกคุณไม่รู้หรือว่าการเปิดแฟลชโดยตรงนั้นจะส่งเสียและผลกระทบต่อดวงตา? ช่วงที่เดินลงบันได ทุกๆคนก็เข้ามาขวางทางตรงบันไดกันหมด ไม่มีใครยอมเดินลงมาเลยสักคน จนสร้างความรำคาญให้กับเจ้าหน้าที่ ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องเดินไปขอร้องคริสให้คริสเดินลงมาก่อน แฟนๆถึงจะพากันตามลงมา เมื่อมาถึงถนนด้านนอก คริสขึ้นรถไป แต่ก็ยังมีแฟนๆบางคนยืนขวางถนนเอาไว้ ทำให้รถยนต์ที่ตามมาด้านหลังบีบแตรเสียงดัง

คริสคงจะรู้สึกอับอายมาก แม้ว่าใบหน้าของเขาจะยังคงหลงเหลือรอยยิ้มอยู่ก็ตาม ฉันเห็นว่าเขาต้องฝืนยิ้มแบบนั้น มันชัดเจนมากว่าเขารู้สึกถูกรบกวน และซ่อนสีหน้าที่ไม่มีความสุขเอาไว้ด้านหลังรอยยิ้มนั้น คริสทำได้เพียงแค่ขอโทษด้วยน้ำเสียงรีบร้อนต่อแฟนๆที่พยายามจะเข้ามาคุย คริสเหนื่อยมากนะ ทุกๆคนเอาแต่ผลักเขา ดันเขา ทำไมพวกคุณไม่นึกถึงความรู้สึกของเขาบ้าง? ที่เข้าไปใกล้เขาพวกคุณมีจุดประสงค์อะไรกัน เพื่อจะถ่ายรูปได้ชัดๆ มันจำเป็นถึงขนาดต้องทำแบบนั้นเลยเหรอ?

ฉันพูดได้เต็มปากเลยว่าฉันเองไม่ได้เดินเข้าไปใกล้เขา เพื่อถ่ายรูปหรืออะไรเลย สิ่งที่ฉันทำทั้งหมดก็คือยืนอยู่ห่างจากกลุ่มแฟนๆที่คับคั่งและถ่ายรูปโดยใช้แค่โทรศัพท์มือถือ รูปถ่ายของฉันอาจจะไม่ชัดหรือไฟล์ไม่ใหญ่ แต่ฉันก็แน่ใจได้แล้วว่าในรูปนั่นคือคริส! ชายหนุ่มผู้ซึ่งมีหัวใจอันแสนอบอุ่น เอาแต่ยิ้มและขอโทษขอโพยกับพวกเรา คริส! แฟนๆของคริสที่ยืนอยู่กับฉันมายืนรอก่อนฉันประมาณ 2 ชั่วโมง ตั้งแต่ 8 โมงเช้า แต่พวกเขาไม่ได้จะดึงดันไปเบียดข้างหน้าเลย พวกเขาแค่ยืนอยู่กับเราด้านนอกฝูงชนที่เอาแต่ผลักกันไปมา

ฉันถามพวกเขาว่า "ทำไมพวกคุณไม่ไปยืนแทรกกับพวกนั้นล่ะ?" พวกเขาตัวสูงๆกันทั้งนั้น แค่ไปเดินแทรกๆนิดหน่อยก็คงทำได้ แต่พวกเขาตอบฉันว่า "แค่เราได้มองดูก็เพียงพอแล้ว เราไม่อยากจะเข้าไปเบียดและเข้าไปชนคริส" พวกเขารอมากว่า 13 ชั่วโมง เพื่อที่จะได้เห็นคริสแค่เพียงแว่บเดียว เพราะพวกเขาไม่อยากทำให้คริสต้องเจ็บตัว แต่กับแฟนคลับบางคนที่เห็นแก่ตัว พวกคุณทำไปเพื่ออะไรกัน?! ในวันข้างหน้าถ้าหากคริสจะต้องมีทริปส่วนตัว มันก็คงต้องเป็นแบบนี้อีกสินะ ฉันว่าคริสไม่น่ากลับมาเลยจริงๆ

ที่คริสกลับมา เพียงแค่เขาอยากจะมาพบคุณแม่และครอบครัว ทุกๆคนช่วยหยุดทำแบบนี้ได้ไหม ฉันได้มาเจอคริสครั้งนี้แล้ว ยอมรับว่ารู้สึกพอใจและมีความสุขจริงๆ แต่ฉันจะไม่มารับเขาที่สนามบินอีกต่อไปแล้ว เพราะฉันไม่อยากจะทนเห็นคริสต้องอับอายเพราะสิ่งที่คนอื่นๆพูดกัน (ความวุ่นวายในที่สาธารณะ) ไม่อยากเห็นสีหน้าที่ไร้ความสุข หรือรอยยิ้มที่เขาต้องฝืนยิ้มออกมา ฉันแค่ต้องการจะเห็นเขากลับบ้านอย่างมีความสุขและสวัสดิภาพ นั่นก็เพียงพอแล้ว

Credits: LEE-GA-GIT
EN Trans: exo-c-trans
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

{ 1 ความคิดเห็น... read them below or add one }

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.