By : tripleplanet Feb 12, 2013



รยออุค : ซองมินกับผมเพิ่งคุยโทรศัพท์เมื่อกี้นี้ และทุกคนก็ถามว่าผมคุยกับใครกัน~^^ อย่างแรกเลย ไม่ใช่อึนฮยอกใช่มั้ย? *หัวเราะ*
ซองมิน : แน่นอนว่าไม่ใช่อึนฮยอก~!
รยออุค : และใครกันนะที่พวกเราคุยด้วย...
ซองมิน : PD ทำหน้าตาไม่ค่อยสบายใจนักนะ!! ดังนั้น พูดเรื่องนี้กันทีหลังเถอะ
รยออุค : แต่พวกเราเริ่มคุยกันขนาดนี้แล้วนะ ... ^^; *หัวเราะ* พวกเราได้รับโทรศัพท์จาก EXO แบคฮยอนครับ เขาโทรมาบอกว่า "สวัสดีปีใหม่ฮะฮยอง" ^^
ซองมิน : และเขาก็บอกว่า "ตอนนี้พวกพี่กำลังออกอากาศกันอยู่ใช่มั้ย" พวกพี่คุยโทรศัพท์ไม่ได้ล่ะสิ? ^^ *หัวเราะ*
รยออุค : มีข้อความจาก EXO ดีโอด้วยนะ เขาบอกว่า สวัสดีปีใหม่กับทุกคนที่กำลังฟังรายการซูกิระด้วย
และเขาก็บอกว่า "ช่วยฟังซูกิระกันเยอะๆนะครับ" ^^ นี่มันเหมือนพวกเด็กๆ EXO กำลังดูรายการเราอยู่เลยนะเนี่ย~^^
ซองมิน : แต่เขาบอกว่า "ผมไม่รู้ ผมจะดูก็ต่อเมื่อผมโทรเข้ามาเท่านั้นนั่นแหละ~ฮยอง!" 
เพราะฉะนั้น เขาอาจจะไม่ได้ดูมันเท่าไหร่หรอ
รยออุค : อ่า~! อาจจะเป็นไปได้นะ *หัวเราะ* ดูเหมือนพวกเขาน่าจะเป็นแบบนี้มากกว่า

EN Trans: Natz (@ kyuminupdates) || via: EXO_intl
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.