By : tripleplanet Feb 18, 2013




ก่อนอื่นเลยต้องยินดีต้อนรับกลับบ้านนะคริส! 

มีคนไปรอประมาณ 30 คนได้ และฉันคิดว่าพวกเราทำได้ค่อนข้างดีมากในการให้ความเป็นส่วนตัวกับเขา ตอนที่เขามาถึง ทุกๆคนก็พากันส่งเสียงเรียกและพวกเราก็เดินเข้าไปหาเขา แต่ขอบคุณที่ไม่มีใครพยายามจะแตะต้องเขาเลย (หรือมีบ้างจากที่เห็นในรูป มันเป็นการถ่ายรูปหมู่ที่บางคนอาจจะเอามือไปวางบนไหล่ของเขาบ้าง แต่ก็ไม่ได้ใกล้ชิดมากนัก)


คริสเดินไปที่ลานจอดรถ ส่วนเราก็เดินตามเขาไป (แม้ว่าจะรู้สึกแย่ และไม่ได้อยากทำนัก แต่ขาของฉันมันพาเดินไป ฉันก็เลยพยายามหลีกเลี่ยงไม่ให้เข้าไปใกล้เขามากนัก) คริสกำลังขึ้นรถไปและทุกๆคนก็บอกลา จากนั้นก็มีคนที่เหมือนจะเป็นนักข่าว (?) ออกมาพูดทำนองว่า "ทำไมพวกคุณไม่ยืนต่อแถวแล้วลองขอลายเซ็นดูล่ะ?" คริสไม่ได้แจกลายเซ็นให้พวกเราแต่เขาออกมาจากรถอีกครั้งและบอกกับพวกเราว่า ให้ไปยืนตรงโน้น เพื่อถ่ายรูปหมู่กัน ฉันหันหน้าไปมองเขาและ ว้าวว หน้าของเขาใสมากๆ

จากนั้นคริสก็ขึ้นรถไป เราก็บอกลาเขาและก็แยกกัน

เรื่องมันก็ประมาณนี้แหล่ะ ไม่มีการผลักและดันกันมากนัก และฉันเพิ่งเห็นรูปที่ถ่ายได้จากในรถ เอาล่ะ ตอนนี้มันเริ่มไม่ค่อยดีแล้วนะ เอาตามตรง คุณไม่เห็นจำเป็นต้องตามเขาไปเลย! เขาแค่อยากจะกลับบ้าน! แม้แต่เพื่อนของเขาก็ยังบอกเลยว่าคริสแค่อยากจะกลับบ้าน! ตอนนี้ฉันรู้สึกผิดหวังมากสำหรับคนที่ตามเขาออกไปข้างนอกสนามบิน

ตอนที่คริสอยู่ในรถ ฉันได้ยินเขาพูดว่า "ฉันขับเอง ฉันขับเอง!" ด้วย น่ารักมากเลย แต่สุดท้ายเขาก็ไม่ได้เป็นคนขับ

ฉันก็รู้สึกแย่เหมือนกันนะที่ตามเขาออกไปถึงที่ลานจอดรถ แต่ก็ดีใจที่ทุกๆคนให้ความเคารพเขาเป็นอย่างดี ตอนนั้นทุกอย่างมันเบลอๆไปหมด ฉันไม่ทันคิดหรือเห็นอะไรนอกจากคริสเลย ฮ่าๆ

หวังว่าคริสคงจะมีช่วงเวลาที่แสนสงบสุขกับครอบครัวของเขาตลอดการพักผ่อนในทริปนี้!

ฉันดีใจที่มีแฟนๆไปซัพพอร์ตคริสและแสดงความรักของพวกเราที่มีต่อ EXO ในวันนี้ เท่านี้คงจะเพียงพอแล้วสำหรับความรักของพวกเราที่ได้มีให้! และหวังว่าเขาคงจะไม่ถูกรบกวนจากพวกเราไปมากกว่านี้! 

Credits: mrslukai & tumblr
Pic: EXO-MKrisV,lightboxgallery
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.