By : tripleplanet Feb 8, 2013




ผู้หญิงคนที่เราเห็นในรูป ที่กำลังกระซิบกับไคคืออาจารย์ของเขาเอง เป็นอาจารย์สอนภาษา หลังจากที่พวกเขาพูดคุยกันแล้ว ฉันพบว่าไคมีทักษะทางด้านภาษาที่ค่อนข้างแข็งแรงทีเดียว ไคเคยชนะการประกวดแข่งขันเขียนเรียงความด้วย อาจารย์ชื่นชมเขาเป็นอย่างมาก ตอนที่คุย พอฉันเอ่ยถีงไค เธอก็ฉีกยิ้มกว้างทันที ครั้งนึงไคเคยเป็นคนจัดการเรื่องคอนเสิร์ตของโรงเรียน และถ่ายทำคลิปวีดีโอสั้นๆให้โรงเรียนด้วย หลังจากที่ได้คุยกับอาจารย์ของไคแล้ว ฉันก็รู้สึกว่าสเน่ห์ของผู้ชายชื่อคิมจงอินนั้นเพิ่มขึ้นมามากเลยทีเดียว

เมื่อวานนี้ พอพิธีเริ่มขึ้น ไคใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ในห้องรับรอง แล้วก็ดูตื่นตลอดจนกระทั่งเดินมาภายในงาน เขาก็เริ่มหาววอดๆ จากนั้นก็กลับมาตื่นอีกครั้ง แล้วก็เริ่มมองหากล้อง (เด็กที่เรียนจบรุ่นนี้ดูเหมือนจะรู้จักเขาดี ไม่เชิงว่าในฐานะไอดอล แต่เป็นรุ่นพี่)

หลังจากที่งานเลิกแล้ว คนส่วนใหญ่ก็ทยอยออกจากบริเวณงานไป ไคยังคงยืนอยู่ด้านหลังเพื่อพูดคุยกับครูใหญ่ จริงๆแล้วฉันก็ไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ว่าเขาเป็นครูใหญ่ของที่นั่นจริงหรือเปล่า แต่คงจะเป็นตำแหน่งทำนองนั้น หลังจากที่พวกเขาคุยกันเสร็จแล้ว ครูใหญ่คนนั้นก็ตบไหล่ของไคเบาๆ

ปล. นูน่าของเว็บแฟนไซต์หน้าตาดีหลายคนเลย

หมายเหตุ : ภาษาที่ว่าคือภาษาเกาหลีค่ะ
Credits: 百度金钟仁吧
Pic: EAT YOU UP!
EN Trans: exonyeoshidae
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด



Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.