By : tripleplanet Feb 25, 2013




คำบรรยายใต้ภาพ ของภาพบน: ตอนที่เซฮุนมาถึงสนามบิน มีแฟนคลับหลายคนรีบวิ่งไปให้ของขวัญเขา จนมือของเซฮุนนั้นถือของพะรุงพะรังเต็มไปหมด แต่อย่างไรก็ตามเขาก็ยังคงมีท่าทีที่สุภาพมาก โดยการพูดขอบคุณหลายต่อหลายครั้งกับแฟนๆ

เพื่อนของฉันและฉันได้มีโอกาสไปเที่ยวที่กรุงโซลประเทศเกาหลีใต้เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา และกลับมาตอนประมาณค่ำวันที่ 14 เราได้บังเอิญไปเจอกับศิลปินไอดอล EXO ซึ่งเป็นรุ่นน้องของ Super Junior พวกเขากำลังจะเดินทางไปมาเลเซียเพื่อเข้าร่วมงาน "Golden Disk Awards ครั้งที่ 27"

ที่สนามบินคึกคักมาก มีแฟนคลับจำนวนหนึ่งร้อยกว่าคนรีบไปแต่เช้าตรู่เพื่อไปจองที่ดีๆ EXO มีสมาชิกจำนวน 12 คน และการมาเยือนของพวกเขาทำให้สนามบินเกิดความวุ่นวายขึ้น มีกลุ่มแฟนๆพยายามที่จะวิ่งตามสมาชิกแต่ละคนเพื่อให้ของขวัญและถ่ายรูป เพื่อนของฉันโดนเบียดจนตั๋วเครื่องบินร่วงลงไปบนพื้น โชคดีที่ลีดเดอร์ของ EXO-K ที่ชื่อซูโฮเจอมันตกอยู่ เขารีบก้มตัวลงเก็บให้เพื่อนของฉันทันที พวกเขามีท่าทางที่สุภาพอ่อนน้อมมากแม้ว่าจะมีชื่อเสียงมากมาย ส่วนศิลปินในฮ่องกงที่ยังไม่ทันจะโด่งดังแต่คิดว่าตัวเองสูงส่งนั้นควรจะเอาเป็นเยี่ยงอย่าง

คำบรรยายใต้ภาพ ของภาพล่าง: พวกเขาเพิ่งจะเดบิวต์ไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยได้รับรางวัลศิลปินหน้าใหม่จากงาน "Golden Disk Awards ครั้งที่ 27" ความนิยมของพวกเขาคงจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆในปีนี้ โดยมีตัวอย่างเหมือนเช่นรุ่นพี่อย่าง Super Junior จากค่าย SM Entertainment

Source: Baidu EXO Bar
EN Trans: tzertzer @ EXOdicted
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.