By : tripleplanet Feb 3, 2013



ตัวตนที่แท้จริงของเถา

ครั้งแรกที่ได้เจอกับ เถา คือตอนที่ฉันกำลังจะขึ้นเครื่องไปลงที่ เชินจิง ตอนนั้นที่ได้เห็นผมสีดำกับคางที่ได้รูป แถมมีใครก็ไม่รู้เอาหมวกเบสบอลไปใส่ไว้ที่ข้างหลังของเขา ดูโดยรวมแล้วเขาน่ารักเหมือน มังก้า เลย (ตัวการ์ตูน). ในระหว่างการซ้อมตอนนั้นเถาส่งยิ้มน่ารักๆของเขามาพร้อมกับโค้งหัวให้ 90 องศา ตอนนั้นฉันรู้สึกเหมือนกับตัวเองกำลังจะจมน้ำยังไงยังงั้นเลยนะ

ตอนจบของงาน Music Festival ทำให้ฉันรู้สึกได้ว่าสิ่งที่ฉันเห็นในตัวของเด็กหนุ่มน้อยคนนี้คือการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ. ครั้งแรกที่ได้เจอกับเถารู้สึกว่าภาพลักษณ์ของเขาเป็นเหมือนช่วงเด็กวัยรุ่นแรกๆที่ยังไม่ค่อยมีความมั่นใจในตัวเอง แต่ในตอนนี้เขากลับสามารถพลิกภาพลักษณ์เหล่านั้นให้กลายเป็นเถาที่มีแต่ความมั่นใจ และสามารถดึงความมีเสน่ห์ของตัวเองออกมาให้คนดูได้รับชมกันได้ มันทำให้ตอนนี้แฟนคลับหลายๆคนก็เริ่มที่จะหันไปถ่ายรูปภาพตอนที่เขากำลังแสดงมากขึ้น ตอนที่ฉันดูรูปของเถานั้นฉันรู้สึกได้เลยว่ารูปภาพเหล่านั้นมันออกมาจากตัวของเถาได้อย่างเป็นธรรมชาติมาก และก็ดูเหมือนว่าเขาจะเกิดมาเพื่อสิ่งนี้จริงๆ

ตอนที่เข้ามาใหม่ๆ ความสามารถในการปรับตัวของเขาก็เป็นเหมือนที่ฉันได้เล่ามา. เถาเขาเหมือนกับพี่ชายของเขามากเลยนะ ฉันว่า เพราะเมื่อไหร่ก็ตามที่เขาทำอะไรออกมาได้ไม่ดี เขาก็จะทำการปรับปรุงข้อผิดพลาดเหล่านั้นให้มันดีกว่าเก่า เขาเรียนรู้ที่จะเล่นกับแฟนๆ แถมเขาก็ยังเป็นตัวอย่างสำหรับแฟนๆเพลงที่อยากจะเป็นนักร้องเหมือนกับเขาอีกด้วย

ดังนั้น ไม่ว่าเขาจะขี้เล่นขนาดไหน สุภาพขนาดไหน ดูไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองขนาดไหน หรือแม้กระทั่ง จะเท่ห์ไปซะขนาดไหน แต่นี่ก็คือ เถาที่แสนฉลาดของพวกเรานะ

Credits: 精神洁癖随时炸毛的起伏飞
EN Trans: Kelly&Juveina @ EXO_intl
TH Trans: persiacc @ tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด



Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.