By : tripleplanet Feb 3, 2013

จากภาพ คยองซู, ไค, ซิ่วหมิน และอี้ชิง เดินออกมาจากตึกตอนช่วง ตี 2 กว่า

คืนนี้พวกทยอยเขากลับออกมาจากตึก โดยแบ่งเป็น 4 กลุ่ม ลู่ เทา เฉิน, ชานยอล, เซฮุน แบคฮยอน ซูโฮ, เลย์ ไค ซิ่วหมิน คยองซู สำหรับกลุ่มสุดท้ายเป็นกลุ่มที่เข้าบริษัทไปซ้อมก่อนเป็นกลุ่มแรก และออกมาเป็นกลุ่มสุดท้าย ส่วนคริสไม่ได้มาซ้อมด้วย พักผ่อนมากๆนะ!

ลู่หาน เทา และเฉินออกจากตึกเอสเอ็มเวลาประมาณสองทุ่มห้าสิบนาที ชานยอลกลับออกมาคนเดียวตอนประมาณ สามทุ่มสิบนาที โดยนั่งรถตู้สีขาวกลับออกไป และตอนเที่ยงคืนครึ่ง เซฮุน แบคฮยอนและซูโฮก็ขึ้นรถตู้สีดำกลับไป ส่วนกลุ่มสุดท้าย คือเลย์ ไค คยองซู และซิ่วหมินกลับออกมาตอนตีสอง ขึ้นรถตู้สีดำออกไป หลังจากนั้นพวกเขาก็แวะร้านสะดวกซื้อกับผู้จัดการเพื่อซื้อของกินกัน

ทุกๆคนอยู่ในสภาพที่ดีมาก ไม่มีใครมีสัญญาณบ่งบอกว่าเหนื่อยหรืออ่อนเพลีย โดยเฉพาะคนที่ฉันรักมากที่สุด แม้ว่าเขาจะใส่หน้ากากสีน้ำเงินลายดาว แต่ดวงตาของเขาก็ยังคงฉายแววส่องประกาย (หมายถึงอี้ชิง) หลังจากที่พวกเขาได้ยินพวกเราให้กำลังใจแล้ว พวกเขาจะพยักหน้าด้วยความขอบคุณ เขาอารมณ์ดีมากๆ! พวกเขาฝึกกันหนักมากเลย มารอติดตามกันเถอะ!

วันนี้เซฮุนดูแมนเป็นพิเศษ มักเน่จ๋า รีบๆโตได้แล้วนะ! จงอินกับอี้ชิงซ้อมเต้นกันในร้านสะดวกซื้อด้วย จงอินคนโง่! นี่มันเป็นเซอร์ไพรส์ที่พวกเราได้เห็นจาก ไคชิง รึเปล่านะ? วันนี้ดวงตาของอี้ชิงส่องประกายมาก เขาพยักหน้ารับเวลาที่พวกเราพูดให้กำลังใจ พวงกุญแจที่ห้อยอยู่บนกระเป๋าสีเหลืองใบน้อยๆ (หมายถึงกระเป๋าMCM) ของเขาแกว่งไปมา สีหน้าของอี้ชิงขณะที่เขากำลังตัดสินใจเลือกเครื่องดื่มสองอย่างนั้นน่ารักมากๆ!!!~~ (เพื่อนที่ไปด้วยบอกว่าอี้ชิงถือกาแฟกับโคล่าและตัดสินใจอยู่นาน สุดท้ายเขาก็ซื้อมาทั้งสองอย่าง)

มีเหตุการณ์ที่จางอี้ชิงน่ารักมากๆด้วย! ตอนที่เขาเห็นแฟนๆที่ร้านสะดวกซื้อ เขาโผล่มาข้างๆจงอินและทำหน้าตาแบบเซอร์ไพรส์ "โอ๊ะ!" จากนั้นก็หันไปเลือกซื้อของกินต่อ

Source: 葆大侠,踢翻你怒那
EN Trans: yixingdotjpg @ tumblr
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
Pic: POPO
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด



Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.