By : tripleplanet Feb 9, 2013

ข้อความต่อไปนี้เขียนโดยแฟนคลับชาวสิงคโปร์ ซึ่งเป็นคนให้เสื้อสเวตเตอร์ไหมพรมลายกวางกับลู่หานตัวนี้ 



ในเดือนมกราคม ฉันและเพื่อนได้ไปเที่ยวเกาหลี และเราก็ไม่ลืมที่จะนำของขวัญไปให้ลู่หาน (สเวตเตอร์ลายกวาง) เราพกมันเอาไว้ทุกที่ที่เราไป

มันค่อนข้างยากมากเลย ด้วยระยะเวลาที่เราอยู่ที่นั่น แล้วยังมีผู้จัดการที่เข้มงวดมากๆ ครั้งแรกฉันพยายามจะส่งของขวัญให้ แต่ผู้จัดการปัดแขนฉันลงทันที ส่วนครั้งที่สอง ถัดจากนั้นมา 2-3 วัน ผู้จัดการไม่ได้อยู่แถวๆลู่หาน ในที่สุดฉันก็มีโอกาสได้คุยกับเขา

"ลู่หาน คุณรับของขวัญหน่อยได้ไหมคะ?"
ลู่หาน * ส่ายหัว*
"ได้โปรด ได้โปรดเถอะค่ะ!"
ลู่หาน "ขอโทษจริงๆครับ >_<" และรีบขึ้นรถไป...

ตอนนั้นที่แยกกันไป ฉันคิดว่า ทำไมการให้ของขวัญนี่มันยากจังนะ? ตอนนั้นฉันมั่นใจแล้วว่า 75% ฉันคงต้องถือมันกลับบ้านไปตามระเบียบ

อีกครั้งนึง สุดท้าย... รอบที่สาม!!!

ครี่งนี้ฉันยืนอยู่ข้างๆรถตู้ ลู่หานกระโดดออกมาจากรถด้วยท่าทีที่เขาทำเป็นประจำ ตามออกมาหลังเมมเบอร์คนอื่น

"(ยื่นของขวัญให้) ลู่หาน!!! รับนี่หน่อยได้ไหม?"
ลู่หาน "ผมขอโทษครับ ขอโทษ :c" (เขาดูรู้สึกผิดมากจริงๆ ตอนนั้นฉันรู้สึกเหมือนจะล้มลงไปกอง)

พอลู่หานขอโทษแล้วเขาก็ชี้ไปที่ผู้จัดการที่อยู่ข้างหลังเขา ด้วยท่าทีน่ารัก (ประมาณว่าผู้จัดการไม่ยอมให้เขารับของหรอก) มันน่ารักมากเลย!!

"ได้โปรด ได้โปรด!" (ฉันยังล้มเลิกไม่ได้เนื่องจากลู่หานน่ารักเกินไป) และพบว่าตัวเองพูดแต่คำว่า ได้โปรด ตลอดเวลา

ลู่หานมองมาที่ถุงของขวัญ และทำสีหน้าประมาณว่า "ผมจะรับมาแล้วกันไม่ว่าจะต้องทำยังไง" ลู่หานยื่นมือออกมาและคว้าถุงไปอย่างรวดเร็ว! เพราะว่ากลัวผู้จัดการมาเห็

ลู่หาน : "ขอบคุณ ขอบคุณครับ!" เขายิ้มและพูดขอบคุณกับฉันอย่างจริงใจ จากนั้นเขาก็ขึ้นรถไป ส่วนฉันก็นอนตายตาหลับ

มันเป็นช่วงเวลาสั้นๆแค่ประมาณ 30 วินาที แต่ฉันจะไม่มีวันลืมเลย ทั้งชีวิตนี้

หลังจากที่ฉันได้ให้ของขวัญลู่หานแล้ว หัวใจของฉันมักจะเต้นรัวทุกครั้งเมื่อเห็นเขาใส่ชุดอะไรก็ตาม แต่ฉันกลับไม่เคยเห็นเขาใส่เสื้อผ้าที่ฉันซื้อให้เลย...

แต่สุดท้าย..วันนี้ที่งานพิธีจบการศึกษา ..เขาใส่มัน!!!
ฉันไม่สามารถจะอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้ ได้แต่ยิ้มอย่างมีความสุขและร้องไห้ในเวลาเดียวกัน

ลู่หาน คุณคือนางฟ้าจริงๆ นางฟ้าที่ใจดีที่สุด
ขอบคุณมากๆ!

Credits: 布丁女王是也
Pic: Bright Eyes
EN Trans: oh-luhans @ tumblr
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด



Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.