By : tripleplanet Feb 7, 2013



ทุกคนครับ!!! ก่อนจะพูดแนะนำตัว~
ผมอยากจะบอกว่า ผมรักแล้วก็ขอบคุณทุกคนมากครับ! ㅎㅎ

สวัสดีครับ มักเน่เซฮุนแห่ง EXO ครับ!

วันนี้เป็นวันอะไรน้า? (วันจบการศึกษา~~~)
ใช่แล้วครับ~~วันนี้ผมจะจบการศึกษาจากชั้นมัธยมปลายแล้วครับ! ฮ๊า~รู้สึกแปลกๆจัง คือมันก็รู้สึกสดชื่นดีนะ ...แต่ก็รู้สึกเศร้าๆด้วยเช่นกันครับ

เนื่องจากวันนี้ ทั้งคุณพ่อคุณแม่ เมมเบอร์EXO พี่เมเนเจอร์และเพื่อนๆของผมก็มา ทำให้วันนี้กลายเป็นวันจบการศึกษาที่ยอดเยี่ยมไปเลย ㅎㅎ
แล้วผมก็ยังได้รับคำอวยพรจากแฟนๆมากมาย ขอบคุณมากๆครับ! ㅜㅜ
ช่างเป็นพิธีจบการศึกษาที่มีความสุขล้นจริงๆ

ตอนนี้ ผมน่ะไม่ใช่โอมีจาแล้วนะครับ (โอมีจา* ตอนนี้บ๊ายบายก่อนนะ...)
แต่กลายเป็น โอ~ดอลท์แล้ว (โอดอลท์* คึคึ ฟังดูน่ารักจริงๆเลย)
และจากนี้ไปผมจะแสดงให้คุณเห็นถึงสเน่ห์ที่เพิ่มมากกว่าเดิมของผมครับ~~

และผมอยากจะร่วมอวยพรให้กับแฟนๆทุกคนที่ได้จบการศึกษาในวันนี้ด้วยใจจริงครับ!! จริงๆนะ!! สุดท้ายก็ขอขอบคุณเมมเบอร์ทุกคนด้วยนะครับ ผมรู้สึกขอบคุณมาก แล้วก็รักนะครับ แล้วก็ต้องขอขอบคุณแฟนๆทุกคนด้วยครับ!

เอ้..เหมือนนึกไม่ออกว่าจะพูดอะไร? (สงสัยจัง สงสัยจัง) 
มาก้าวเดินไปพร้อมกับพวกเราจนวันสุดท้ายเลยนะครับ~~~ฮาร์ทึ

*โอมีจา ชื่อเล่นของเซฮุน หมายถึงผู้เยาว์
*โอดอลท์ มาจาก Adult ซึ่งแปลว่าผู้ใหญ่

Credits: exo-k.smtown
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.