By : tripleplanet Feb 17, 2013

เฉิน: ก่อนเดบิวต์ ผมซ้อมร้องเพลงเพื่อตัวเอง แต่ตอนนี้ผมซ้อมเพื่อแฟนๆทุกคน ดังนั้นพวกเขาสามารถฟังเสียงร้องของผมที่ดียิ่งขึ้นซึ่งเปลี่ยนไปอย่างมากเมื่อเปรียบกับก่อนเดบิวต์

ซิ่วหมิน: ผมเคยอยู่กับครอบครัว ซึ่งก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันเป็นสิ่งพิเศษอะไร แต่ตอนนี้ผมต้องอยู่ห่างจากครอบครัว..... ผมรู้สึกได้ทันทีว่าพวกเขาสำคัญสำหรับผมขนาดไหน

ลู่หาน: ผมคิดว่าชีวิตที่ผมเป็นอยู่ตอนนี้แตกต่างกับชีวิตที่ผมคิดไว้ก่อนเดบิวต์ ผมคิดว่าหลังจากที่เราเดบิวต์ เวลาที่แสดงเสร็จเราก็จะสามารถกลับบ้าน กินอะไรก็ได้ที่อยากกิน ทำอะไรก็ได้ที่อยากทำ และเล่นอะไรก็ได้ที่อยาก แต่ไม่เลย หลังแสดงเสร็จ ผมไม่สามารถกินอะไรก็ได้ที่ผมอยากกินเพราะกลัวว่าหน้าจะบวม ซึ่งจะส่งผลต่อตารางงานวันพรุ่งนี้ เราต้องจัดการดูแลรูปลักษณ์และภาพลักษณ์ของตัวเอง ดังนั้นผมจึงไม่สามารถไปไหนได้อย่างที่อยากไป และไม่ว่าจะทำอะไร ผมก็ต้องแต่งตัวดีเสมอเพราะแฟนๆจะสังเกตเห็นได้ เพราะฉะนั้นตอนนี้ผมจึงให้ความสำคัญกับภาพลักษณ์ตัวเองมากๆครับ

เถา: ผมคิดว่าผมเติบโตขึ้นมากอย่างรวดเร็ว ตั้งแต่ผมยังเด็ก ผมอาศัยอยู่กับครอบครัวมาตลอด จึงไม่ได้เรียนรู้ว่าคำว่า "เป็นหนึ่งเดียวกัน" นั้นเป็นอย่างไร แต่เมื่อเข้าร่วมกลุ่มเอ็กโซ พี่ๆได้สอนผมหลายอย่าง และผ่านอุปสรรคหลายอย่างมาด้วยกัน และตอนนี้ ผมรับรู้แล้วว่าความหมายของคำว่า "เป็นหนึ่งเดียวกัน" นั้นเป็นอย่างไร

เลย์: ตอนนี้ผมสนใจในภาพลักษณ์ของตัวเองมาก ตั้งแต่ก่อนเดบิวต์ พวกเราถูกสอนถึงการวางตัว และการกระทำทุกๆก้าว ซึ่งนั้นทำให้ผมอยากจะเป็นต้นเเบบที่ดีแก่ทุกคน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผมจะสามารถส่งอิทธิพลด้านบวกแก่พวกเราทุกคนได้เช่นกันครับ

คริส: ทุกคนได้พูดถึงเรื่องราวพื้นฐานทั่วไปไปหมดแล้ว เพราะฉะนั้นผมจะขอพูดถึงข้อดีของภาพลักษณ์ที่ดูดีขึ้นของพวกเรา สไตลิสได้คอยช่วยเหลือพวกเราตลอดไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า หน้า ผม ซึ่งนั่นทำให้สมาชิกทุกคนดูเท่ขึ้นมากครับ

EN Trans: xingheii
TH Trans: nanblaz @ tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.