By : tripleplanet Feb 15, 2013



MC: คุณรู้จักดนตรีในวงการ K-POP ดีรึเปล่า?
Lam: แน่นอนครับ

MC: ศิลปินกลุ่มไหนที่คุณชอบที่สุด หรือศิลปินกลุ่มไหนที่คุณคาดหวังที่จะได้ร่วมงานกับพวกเขา?
Lam: ถ้าให้พูดถึงศิลปินหน้าใหม่ EXO ก็นั้นค่อนข้างดีทีเดียวครับ ผมอยากจะชมการแสดงของพวกเขาสดๆ เพราะว่าพวกเขา...ผมไม่รู้ว่าพวกเขาฝึกฝนกันมานานเท่าไหร่ แต่ผมรู้สึกว่าพวกเขามีความสามารถในการเต้น ไม่ว่าจะมองจากมุมไหน ซึ่งผมคิดว่าหากคุณอยากให้การแสดงมันออกมาดี มันน่าจะใช้เวลาฝึกฝนอยู่นานพอตัวทีเดียว 

MC: โชว์ไหนที่คุณได้ชมมาล่าสุด? ทั้ง 12 คน หรือว่า 6 คน?
Lam: ทั้งสองแบบเลยครับ แต่ผมว่าการแสดงของพวกเขาแบบ 12 นั้นดูน่าตื่นเต้นกว่ามาก ผมได้ดูพวกเขาแสดงเพลง MAMA ในเวทีเดบิวต์ พวกเขาทำได้ดีมาก ผมรู้สึกสนุกมากทีเดียว

หมายเหตุ: Raymond Lam เป็นศิลปินเชื้อสายจีนที่มีชื่อเสียงมากที่สุดคนหนึ่ง เขามีผลงานทั้งละคร ภาพยนตร์และเพลงในประเทศฮ่องกง เดบิวต์ในปี 1999 เป็นศิลปินที่ได้รับความนิยมสูงสุดตั้งแต่ปี 2009-2013 

Credits: Elaine恋
EN Trans: lulanlu @ tumblr 
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด 


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.