By : tripleplanet Mar 8, 2013

เมื่อวานฉันได้ไปที่กองถ่ายมา ระหว่างที่เด็กๆไม่ได้อยู่ในช่วงถ่ายทำ พวกเราได้รับอนุญาตให้ดูได้จากที่ไกลๆ แต่พอพวกเขาเริ่มถ่ายกันเราจะต้องเดินกลับออกไปด้านใน ซึ่งไกลออกไปจากที่ถ่ายทำ เนื่องจากแฟนๆจะส่งเสียงดังและทำให้เด็กๆต้องถ่ายใหม่หลายรอบ ช่วงกลางวันน่าหงุดหงิดมาก เนื่องจากมีแฟนคลับคนหนึ่งพยายามจะเข้าไปใกล้เด็กๆและนั่นทำให้พวกเราโดนไล่ออกไปทั้งหมด แต่หลังจากเด็กนักเรียนคนนั้นกลับไปแล้วพวกเราค่อยดูได้อย่างสบายใจหน่อยๆ เด็กๆตั้งใจทำงานกันมาก เนื้อเรื่องน่าจะเกี่ยวข้องกับความรักในรั้วโรงเรียน การถ่ายทำจบลงใช้เวลาทั้งหมดร่วม 6 ชั่วโมง พวกเราได้กลับบ้านกันตอนพระอาทิตย์ขึ้นพอดี 

มีอยู่ฉากนึงที่เทาต้องใช้นิ้วห
มุนลูกบาส เทาเอาแต่ฝึกซ้อมจนเก่งเลย ช่วงตอนที่เด็กๆจะกลับ มีแฟนๆที่รอเหลืออยู่15คน พวกเด็กๆทยอยออกมาทีละคน พวกเขาก็เห็นแฟนๆกลุ่มนึงที่ไปยืนรออยู่ตรงมุมตึก โดยแฟนๆเหล่านั้นพยายามจะเข้าถึงตัวพวกเขา พวกเด็กๆเหนื่อยมาก ตอนที่อี้ชิงขึ้นรถไป มีแฟนๆชาวจีนกลุ่มนึงวิ่งเข้าไปรุมและตะโกนเสียงดัง จากนั้นรถก็ออกไป ฉันก็เลยเดินลงมาที่ลานจอดรถ เทาออกมาเป็นคนสุดท้าย ตอนนั้นแฟนๆกลับไปหมดแล้ว เทามีท่าทางงงๆว่าแฟนๆหายไปไหนหมด จากนั้นก็เห็นพวกฉันกับเพื่อนยืนอยู่ เขามองมาสักพักแล้วก็ขึ้นรถกลับไป

Credits: twomoans
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.