By : tripleplanet Mar 14, 2013



แฟนๆที่น่ารักทุกคน ^^ วันนี้เป็นวันไวท์เดย์ครับ ผมหวังว่าทุกๆคนจะมีวันที่แสนน่ารักกันในวันนี้นะ ผมคิดถึงพวกคุณจากก้นบึ้งของหัวใจเลยจริงๆ~ พวกคุณก็คิดถึงพวกเราด้วยใช่ไหมครับ? ตอนนี้พวกเรากำลังฝึกซ้อมอย่างหนักเลยเพื่อกิจกรรมโปรโมตข้างหน้า เนื่องจากทุกๆคนรอคอยและติดตามพวกเรามาตลอด พวกเราจะไม่มีวันทำให้พวกคุณผิดหวังครับ เราจะแสดงภาพลักษณ์ด้านที่ดีกว่าเดิมให้ทุกคนได้เห็น พวกคุณยอดเยี่ยมที่สุดเลย แล้วพวกคุณก็คือเหตุผลเดียวที่เรายังอยู่ได้จนวันนี้ครับ

Credits: EXO's Official Site
EN Trans: shiihx
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.