By : tripleplanet Mar 2, 2013



เทามาถึงที่ตึก SM เวลา 2 ทุ่ม เขาใส่เสื้อแจ๊กเก็ตเบสบอลสีเทาแล้วก็มีฮู้ดใส่อยู่บนหัวของเขา. เขามักจะมีหมวกแก๊ปใส่อยู่บนหัวตลอดเวลา ดูจะเป็นการแต่งตัวออกแนว สไตล์ฮิปฮอปนะฉันว่า

ตอนเที่ยงคืน เทา เซฮุนและแบคฮยอนก็ยังไม่ได้ออกมาจากบริษัท ในระหว่างช่วงเวลาตี 1 นั้นเองก็เห็น เทากับเซฮุนเดินออกมา พวกเขาเจอแฟนๆมากมาย ดูเหมือนว่านั่นจะทำให้เทาเดินช้าๆมาก กว่าที่จะไปถึงตัวรถของพวกเขา พวกเราเรียกเขาด้วยน้ำเสียงที่นุ่มนวล พอเขาได้ยินเขาก็เงยหัวของเขาขึ้นมาแล้วก็ยกยิ้มให้กับพวกเราด้วยรอยยิ้มที่ดูแล้วเหมือนว่าเขากำลังจะอายอยู่เล็กๆ ซึ่งมัน น่ารักอ่ะ T_T

ถึงตอนนี้เองแบคฮยอนก็ยังไม่ออกมาจากบริษัทเลย ซึ่งพวกเราเห็นได้ว่าพวกเขาทั้งเซฮุนและเทาเองก็กำลังรอแบคฮยอนอยู่ เทาหยิบมือถือออกมาแล้วก็เริ่มเล่นเกมส์อย่างจริงจัง เขานั่งรออย่างเงียบๆ พวกเราที่ดูเขาอยู่ข้างๆรถนั้นก็พูดขึ้นมาอย่างเบาๆว่า ไม่เลวเลยนะ เทาซื่อ" เทากับเซฮุนนั่งด้านหน้าของรถแล้วพวกเขาก็ต่างเล่นเกมส์ในมือถือด้วยกันทั้งคู่ แต่ทว่าพอตอนที่แบคฮยอนเดินมาที่รถแล้ว เซฮุนก็กลับไปนั่งที่นั่งด้านหลังของตัวเองทันที เป็นน้องเล็กที่เชื่อฟังรุ่นพี่เสียจริงๆ

ตอนที่รออยู่นั้นเองรถของพวกเขาเปิดประตูอยู่ มีแฟนเพลงญี่ปุ่นอยู่กลุ่มหนึ่งต้องการจะให้ของขวัญกับเทาแต่ทว่าในตอนนั้นเองผู้จัดการวงก็ตะโกนดังขึ้นมาว่าเธอทันที เทาดูตกใจมากแล้วก็ท่าทางจะช็อคกับเรื่องที่เกิดขึ้นไม่น้อยแต่ว่า ที่เขาแสดงออกมามันน่ารักมากๆเลยนะ

ตอนที่รถได้เคลื่อนตัวออกไปแล้วเทาก็จงใจที่จะโชว์รูปภาพอัลบั้มของพวกเขาทั้ง 12 ที่มีแฟนๆเอาไปทำเป็นรูปหมาป่า เอามาโชว์ให้พวกเราได้เห็น



ฉันหัวเราะสุดเสียงเลยนะตอนนั้น เขามีรูปพวกนี้ได้ยังไงนะ! มีแฟนเพลงไม่รู้กี่คนต่อกี่คนพูดถึงรูปนี้ ไม่น่าเชื่อว่ารูปนี้เทาจะเอามาโชว์ เพราะดูเหมือนว่าเรื่องพวกนี้ในวงเขาจะเป็นคนที่ไม่มาดูเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้มากที่สุดเลยนะ อ้อ แล้วก็ตอนที่เขาโชว์รูปนี้เขาก็บ๊ายบายให้พวกเราด้วยหล่ะ T_T

Credits: 璐咪黛西
EN Trans: yixingdotjpg @ tumblr
TH Trans: persiacc @ tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.