By : tripleplanet Mar 10, 2013



รูปภาพ = SM Entertainment / You're the Best Lee Soon-Shin

เนื่องในวันหยุดพิเศษ สถานี KBS2TV ได้คันหารูปภาพที่ซ่อนอยู่อย่างไม่ถูกเวลาในซี่รีย์ You're the Best Lee Soon-Shin

ซี่รีย์เรื่อง You're the Best Lee Soon-Shin ออกอากาศครั้งแรกเมื่อวันที่ 9 ที่ผ่านมา
ซี่รีย์เรื่องนี้เป็นการพบกันครั้งแรกของ อีซุนชิน (IU) ชินจุนโฮ (โชจอง) และนักแสดงอื่นๆ ทั้งคู่ได้ถ่ายทอดลักษณะนิสัยของตัวละครได้อย่างเป็นธรรมชาติ

ในฉาก ชินจุนโฮ ตัวแทนของบริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่กำลังดูแลการผลิตรายการเพลงอยู่ แต่ว่าในฉากนี้ ได้จับภาพของ EXO กลุ่มศิลปินหน้าใหม่สังกัดค่าย SM Entertainment ที่แบ็คกราวของหน้าจอ

เหล่าแฟนคลับของEXO ได้พยายามหาEXO ในซี่รีย์เรื่องนี้ แต่ก็น่าเสียดาย ทั้งหมดของฉากพวกเขาปราฎกตัวอยู่ประมาณ 3-4 วินาที

สมาชิกที่ปรากฏตัวในฉากได้แก่ ซูโฮ เซฮุน สมาชิก EXO-K และ ลู่ฮาน สมาชิก EXO-M กล้องได้จับภาพของพวกเขาโดยบังเอิญในรายการ 'Music Bank' ของช่อง KBS2TV ในขณะที่พวกเขาไปให้กำลังใจเวทีคัมแบ็คของรุ่นพี่ Shinee ที่อยู่ค่ายเดียวกัน เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ชาวเน็ตที่ได้เห็น EXO ในซี่รีย์ต่างแสดงความเห็นที่หลากหลาย "โอ้ ได้เห็นนักแสดงเพชรเม็ดงาม น่าประหลาดใจจัง" "ดูเหมือนว่าแฟนๆที่ได้เห็นฉากนี้เป็นอะไรที่ดีมาก"
"ทำไมวันที่ EXO ไปให้กำลังใจ กับวันที่ถ่ายหนังถึงเป็นวันเดียวกัน" "บังเอิญมาก" "ไม่ใช่เอ๊กตร้านะ เอ๊กโซตร้าต่างหากละ" และอื่นๆ

ในขณะเดียว โปรดิวเซอร์ของซี่รีย์ Bridal Mask ยูนซองชิก , ผู้เขียนบทประพันธ์ของซี่รีย์ In-soon is Pretty และ All about Marriage ชองยูคยอง ในร่วมมือกันผลิตซี่รีย์เรื่องนี้

ซี่รีย์ You're the Best Lee Soon-Shin ออกอากาศครั้งแรกเมื่อวันที่ 9 ได้รับเรตติ้ง 22%

Credits: citydaily
KR-TH Trans: Jancez @ tripleplanet-th
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.