By : tripleplanet Aug 1, 2013



สวัสดีครับทุกๆคน ผมคือเสียงของ EXO ชานยอลครับ
ผมเอง ชานยอล คนที่รับหน้าที่เป็นส่วนสูง การแสดงออกทางสีหน้า รีแอ็คชั่น แร็พ ร้องเสริม และการพูดในด้านบวกประจำ EXO! (คนแปล: เธอจะเอาทุกอย่างเลยใช่ไหมคะ ปาร์ค)

คุณคงจะได้ดูมิวสิควีดีโอเพลง Growl กันแล้วใช่ไหมครับ? เทคนิคการถ่ายทำมันน่าทึ่งมากเลยใช่ไหมล่ะ? อย่างที่ได้สัญญากันเอาไว้ ว่าเราจะกลับมาอีกในสองสัปดาห์พร้อมกับเพลงใหม่และการแสดงใหม่ๆ ยอดเยี่ยมไปเลยใช่ไหมฮะ? ผมก็รู้สึกดีมากเช่นกันนะ! คึคึ

ตลอดช่วงกิจกรรมการโปรโมตเพลง Wolf พวกเราได้รับความรักและการสนับสนุนมากมาย และก็ต้องขอขอบคุณแฟนๆของพวกเรามากๆอีกครั้ง พวกเราเชื่อในตัวคุณได้ใช่ไหมครับ?
มาครั้งนี้ โปรดให้ความรักและการสนับสนุนกับเพลง "Growl" ของเราด้วยนะครับ
โอ๊ะ! ผมจะเป็นพิธีการให้กับรายการ M! Countdown ล่ะ ปรบมือหน่อย!! แปะๆๆ

เป็นครั้งแรกเลยที่การทำหน้าที่พิธีกรครั้งนี้ทำให้ผมตื่นเต้นเป็นกังวลมาก แต่ได้เห็นทุกๆคนมาดูก็ทำให้ผมมีความสุขแล้วล่ะครับ! 
โปรดซัพพอร์ตรุ่นพี่ซอลลีที่จะเป็นพิธีกรคู่กับผมด้วยนะครับ คึคึคึ

วันพรุ่งนี้แล้ว จะเป็นสเตจแรกของเพลง 'Growl' โปรดรอติดตาม มอบความรักและสนับสนุนกันเยอะๆนะครับ โดยเฉพาะกิจกรรมโปรโมตที่กำลังจะมีขึ้นตามมา!! 
จนถึงตอนนี้ นี่คือพลังแห่ง EXO ชานยอลครับ! ป๊ง(뿅) ♥

Source: EXO-K's Official Website
EN Trans: put95eri v:EXO_M_K
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.