By : tripleplanet Aug 8, 2013

โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด
และไม่อนุญาตให้นำเครดิตออกจากเนื้อหา

[YoungStreet] แฟนๆที่เข้าชมรายการที่สตูดิโอมีโอกาสได้รับสิทธิ์ถ่ายรูปร่วมกับ EXO (cr:0420_lh #triple_planet)

[YoungStreet] แฟนๆที่เข้ามาชมรายการทั้งหมดเป็นผู้หญิง แต่มีผู้ชายสองคนเข้ามดูด้วย บูมเลยขอให้เขาแนะนำตัวเองและถามว่ามาทำอะไร (cr:420_lh #triple_planet)

[YoungStreet] เทาแนะนำตัวเป็นภาษาอังกฤษโดยบอกว่า สวัสดีครับ ผม EXO เทา ผมคิดว่าภาษาอังกฤษนั้นสำคัญมากแต่ผมไม่มีเวลาได้เรียนรู้มันเลยครับ (cr:420_lh #triple_planet)

[YoungStreet] รายการเปิดเพลง Growl ชานยอลก็เต้นตามไปด้วย ลู่หานดื่มน้ำ (cr:420_lh #triple_planet)

[YoungStreet] ระหว่างที่เฉินยิ้มให้กล้อง เซฮุนทำหน้านิ่งตามแบบฉบับของเขา (cr:420_lh #triple_planet)

[YoungStreet] หลังเพลง Growl จบลง บูม: แฟนๆของ EXO มากันเยอะเลย มีทั้งแฟนบอย แฟนจากประเทศจีน และอื่นๆ (cr:420_lh #triple_planet)

[YoungStreet] ถาม: วันนี้รู้สึกยังไงบ้าง? แบคฮยอน: รู้สึกเหมือนอยู่ในงานมีตเลยครับ ผมชอบความรู้สึกนี้นะ (cr:420_lh #triple_planet)

[YoungStreet] เลย์ร้องเพลงและเล่นกีต้าร์ ในขณะที่เทาและคริสแร็พเพลง ปีเตอร์แพน แบบเวอร์ชั่นอะคูสติก (cr:420_lh #triple_planet)

[YoungStreet] ชานยอลและดีโอเลียนเสียง ดีโอเลียนเสียงเป็นรุ่นพี่ ส่วนแบคฮยอนเลียนเสียงมอเตอร์ไซค์ (cr:420_lh #triple_planet)

[YoungStreet] ถาม: พวกคุณถ่ายเอ็มวีกันยังไง? แบคฮยอน: ทีมงานทุกคนยกเว้นตากล้องสองคนต้องออกไปด้านนอกหมดเลยครับ แล้วเราก็ถ่ายทำกัน (cr:420_lh #triple_planet)

[YoungStreet] ลำดับการนั่ง แถวแรก ซูโฮ ไค ซิ่วหมิน แบคฮยอน ลู่หาน ดีโอ แถวสอง เซฮุน เทา เฉิน ชานยอล คริส เลย์ (cr:420_lh #triple_planet)

[YoungStreet] พวกเขาเตรียมตัวจะเล่นเกม X หรือ O กันแล้ว (cr:420_lh #triple_planet)

[YoungStreet] ไค: ช่วงหลังมานี้อากาศร้อนมาก ผมเหงื่อออกเยอะมากครับ ก็เลยไม่มีทางเลือกนอกจากถอด บูม: แล้วแบคฮยอนล่ะ? แบคฮยอน: ผมก็เหงื่อออกเยอะเหมือนกันครับ (cr:420_lh #triple_planet)

[YoungStreet] เลย์: จริงๆแล้วที่บ้านเกิดของผมก็อากาศร้อนเหมือนกันครับ บูม: แล้วคุณทำยังไงเวลาอากาศร้อนๆ? เลย์: ก่อนอื่นเลยต้องถอดเสื้อผ้าครับ (cr:420_lh #triple_planet)

[YoungStreet] บูม: เนื่องจาก EXO มารายการพวกเราเลยต้องมีร้องเพลงสดการ แบคฮยอน วันนี้จะร้องเพลงอะไร? แบคฮยอน: เพลง Love Song ของบอมคีย์ครับ ชานยอลจะเล่นกีต้าร์ (cr:420_lh #triple_planet)

[YoungStreet] ถาม: หาคุณมีน้องสาวที่สวยมากๆคุณจะแนะนำเธอกับไคไหม? พวกเขาส่วนใหญ่ตอบว่าไม่ (cr:420_lh #triple_planet)

[YoungStreet] ถาม: ถ้าคุณมีน้องสาวที่สวยมากๆคุณจะแนะนำเธอให้กับใคร? ไค: เฉินครับ บูม: ทำไมต้องเป็นเฉินๆล่ะ ไค: จริงๆแล้วผมมีพี่สาวนะฮะ แต่เหตุผลที่ผมเรียกเฉินก็คือเขาเป็นคนใจดีครับ (cr:420_lh #triple_planet)

[YoungStreet] ถาม: เซฮุน คุณเคยเจอสาวในอุดมคติท่ามกลางหมู่แฟนๆหรือเปล่า ระหว่างที่คุณยืนบนเวที? คนที่ตอบว่าไม่ คือ คริส ซูโฮ ไค แบคฮยอน ลู่หาน ดีโอ และเซฮุน ที่เหลือตอบว่าเคย (cr:420_lh #triple_planet)

[YoungStreet] ถาม: แบคฮยอน คุณเคยเจอรูปภาพของคุณตามเว็บ ที่อยากจะลบออกไหม? ทุกๆคนตอบ O รวมถึงแบคฮยอนด้วย แบคฮยอน: ตอนที่ผมเด็กๆ มีคลิปวีดีโอนึงที่เพื่อนถ่ายไว้ ผมกำลังเล่นกับเพื่อนฮะ ..แล้วก็ตบสวิตช์ไฟอยู่ ผมล่ะอยากจะลบคลิปนั้นมากเลย จากนั้นแบคฮยอนก็สาธิตเต้นตบสวิตช์ไฟให้ดู แบคฮยอน: โอ๊ย นี่เป็นอีกคลิปนึงที่ผมอยากจะลบมันออกครับ (cr:420_lh #triple_planet)

[YoungStreet] ถาม: ชานยอลคิดว่าเขาเป็นภาพลักษณ์อันดับหนึ่งในวง? ทุกๆคนตอบว่า O ยกเว้นไค ชานยอลก็ด้วย แบคฮยอน: ชานยอลมักจะจัดอันดับให้ตัวเองเป็นอันดับหนึ่งในเรื่องภาพลักษณ์ตลอดแหล่ะครับ (cr:420_lh #triple_planet)

[YoungStreet] ซิ่วหมินเอาป้าย X กับ O ตีไปที่ไหล่และคอของตัวเองเพื่อนวด (cr:420_lh #triple_planet)

[YoungStreet] บูม: กลับมาที่คำถามก่อนหน้านี้ดีกว่าครับ เกี่ยวกับชานยอลและภาพลักษณ์ของวง ชานยอลเปลี่ยนคำตอบของเขาไปเป็น O (เขาคิดว่าตัวเองเป็นภาพลักษณ์อันดับ 1 ของวง) บูม: ทำไมล่ะ? คริสกับเฉินก็หล่อมากเหมือนกันนะ คริส: ขอบคุณครับ ชานยอล: ผมคิดว่าจุดเด่นของผมคือส่วนสูง คิ้ว ดวงตา ทรงผม ปาก และเสียงครับ (cr:420_lh #triple_planet)

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.