By : tripleplanet Aug 15, 2013



ถึง ชานยอล: พี่เป็นแฮปปี้ไวรัสจริงๆ
ถึง เลย์: เมื่อไหร่ที่เหนื่อยก็มาหาผมนะ
ถึง คริส: ขอบคุณครับฮยอง ที่คอยซื้ออะไรอร่อยๆให้ผมทานเสมอ ให้อะไรก็ตามที่ผมอยากได้ ผมรักพี่
ถึง ซิ่วหมิน: ขอบคุณที่คอยพาผมกลับบ้าน เวลาที่ผมหลงอยู่ในรถใต้ดิน
ถึง ซูโฮ: ขอบคุณที่ดูแลผมมาอย่างเสมอต้นเสมอปลาย ตลอด 5 ปี
ถึง EXO: ไอเลิฟยู หว่ออ้ายหนี่ รักและชื่นชมเสมอ

Credits: 比鹿八岁小七岁
EN Trans: ♔PrinceWuFan @ CODE:EXO
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.