By : tripleplanet Aug 2, 2013



ไอดอลกรุ๊ป EXO กำลังจะมีกำหนดวางแผงอัลบั้มรีแพ็คเกจของ 'XOXO (Kiss&Hug)' ในวันที่ 5 สิงหาคมนี้ โดยจะประกอบไปด้วย 3 เพลงใหม่

ตัวแทนจากต้นสังกัด SM Entertainment กล่าวว่า "สำหรับอัลบั้มรีแพ็คเกจนี้ ประกอบไปด้วย 11 แทร็ค ที่มีอยู่ในอัลบั้มหลัก และมี 3 เพลงใหม่เพิ่มขึ้นมาคือ 'Growl', 'Lucky' และ 'XOXO' ซึ่งรวมแล้วเป็น 14 เพลง ซึ่งในอัลบั้มนี้ EXO จะทำให้ทุกๆคนได้สัมผัสกับแนวเพลงที่หลากหลายขึ้นกว่าเดิม"

สำหรับเพลงใหม่อย่าง 'Growl' เป็นเพลงแนว Stylish Urban Dance โดยมีจังหวะ R&B เนื้อหาของเพลงพูดถึงชายหนุ่มที่ไม่ยอมสูญเสียผู้หญิงของเขาไปให้กับชายคนอื่น โดยมาพร้อมกับเสียงคำราม

ส่วน 'Lucky' ซึ่งเป็นเพลงใหม่ จะเป็นเพลงที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัวในจังหวะนุ่มๆ ฟังสบาย เป็นเพลงที่มีกลิ่นอายของความรัก แสดงให้เห็นถึงความรู้สึกที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขของเด็กผู้ชายคนหนึ่ง และมีเนื้อหาที่บ่งบอกถึงเรื่องราวที่ EXO เองก็อยากจะแบ่งปันให้กับแฟนๆได้รับรู้ถึงสเน่ห์และความบริสุทธิ์สดใสของพวกเขาผ่านบทเพลงนี้ 

ในขณะเดียวกัน 'XOXO' เป็นเพลงแนว Urban R&B มีเนื้อหาเกี่ยวกับความรักที่สวยงาม โดยสื่อออกมาว่า ในทุกๆตอนจบของเรื่องราวต่างๆมักจะเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขเสมอ และยังเป็นเพลงที่เล่าถึงเรื่องราวของชายคนหนึ่งซึ่งพยายามรวบรวมความกล้าเพื่อสารภาพความรู้สึกต่อผู้หญิงอันเป็นที่รัก โดยพรั่งพรูความรู้สึกของเขาผ่านจดหมาย เนื่องจากไม่อาจจะบอกเธอต่อหน้า สำหรับเพลงนี้จะทำให้แฟนๆต้องหลงใหลไปกับท่วงทำนองที่แสนอ่อนหวานจากเสียงของ EXO

มิวสิควีดีโอเพลง 'Growl' ทั้งเวอร์ชั่นเกาหลีและจีน ซึ่งได้ถูกปล่อยออกสู่สายตามาได้เพียงแค่วันเดียว ก็สามารถทำยอดผู้เข้าชมได้มากกว่า 4,000,000 วิว นั่นเป็นสิ่งพิสูจน์ให้เห็นถึงความโด่งดังของพวกเขา รวมถึงความคาดหวังจากผู้ชมต่อการปล่อยอัลบั้มก็มีเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆด้วยเช่นกัน 

Source: eDaily
EN Trans: profippun, cityscape @ CODE:EXO
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.