By : tripleplanet Aug 3, 2013

โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด
และไม่อนุญาตให้แยกเครดิตออกจากเนื้อหา!!

[Yoo In Na's Radio] อินนา : ซิ่วหมิน หน้าของคุณโอเคมั้ย? หลังจากที่โดนเมมเบอร์จุ๊บไป
ซูโฮ : ตอนเขาจูบผมเค้าทำหน้างอๆด้วย
ซิ่วหมิน : ก็ผมไม่ชอบมันนี่
(cr:HAPPYLUHANS #triple_planet)

[Yoo In Na's Radio] แฟน:คำถามไหนที่พวกคุณไม่อยากจะให้เราถามมันออกมา EXO : สเป๊กสาว อินนา:ไม่ได้นะ เราตัดมันออกไปไม่ได้! (cr:HAPPYLUHANS #triple_planet)

[Yoo In Na's Radio] EXO:เพลงของพวกเราเกี่ยวกับการ คำราม จะสื่อถึงผู้ชายที่ไม่ปล่อยผู้หญิงของเขาให้ใคร ชานยอล : ใช่ครับ มันเป็นเพลงที่แมนสุดๆเลย (cr:HAPPYLUHANS #triple_planet)

[Yoo In Na's Radio] แฟน:คุณอิจฉาพาร์ทของเมมเบอร์คนไหนบ้างมั้ย? เฉิน : ผมชอบพาร์ทของพี่ซูโฮตอนที่เขาเต้นไปรอบๆเวทีครับ ซูโฮ : ผมก็ชอบพาร์ทของผมเหมือนกันนะ (cr:HAPPYLUHANS #triple_planet)

[Yoo In Na's Radio] อินนา : คุณเคยดูแลปกป้องแฟนของคุณแบบสุดๆ จน 'คำราม' ออกมามั้ย? เลย์ : ผมเคยครับ มีคนบางคนมายุ่งกับแฟนของผม ดังนั้น ... ผมเลยคำรามครับ (cr:HAPPYLUHANS #triple_planet)

[Yoo In Na's Radio] อินนา : ฉันรู้สึกเหมือนจะมีสาวๆต้องการคำรามเพื่อปกป้องลู่หานนะ ชานยอล : เห็นแบบนี้ เขาแมนมากนะครับ (cr:HAPPYLUHANS #triple_planet)

[Yoo In Na's Radio]แฟน:ชานยอล ทำไมนายเอาแต่ยืนตอนที่ทุกคนเต้นท่ายากๆหล่ะ ชานยอล:ผมไม่ได้ยืนเฉยนะ ผมควรจะยืนเป็นบีจีสิ! (cr:HAPPYLUHANS #triple_planet)

[Yoo In Na's Radio] แฟน :พวกคุณมีใครบาดเจ็บบ้างมั้ย? ไค : พวกเราต้องยืดกล้ามเนื้อก่อนเสมอครับ เพราะจะมีคนคอยเตือนพวกเราว่าจะต้องทำ ซิ่วหมินก็มักจะมีรอยฟกช้ำบ่อยๆครับ (cr:HAPPYLUHANS #triple_planet)

[Yoo In Na's Radio] อินนา: ซิ่วหมินยังคงตื่นเช้าอยู่เหมือนเดิมรึเปล่าคะ? EXO:มันก็ดีขึ้นนิดหน่อยแล้ว แต่ก็...*หัวเราะ* (cr:HAPPYLUHANS #triple_planet)

[Yoo In Na's Radio] ไค:แม้ว่าเอวของพวกเราจะเจ็บ แต่จริงๆพวกเราเจ็บที่เข่ามากกว่าอีกครับ เพราะว่าต้องเต้นแบบจริงจังมากๆ (cr:HAPPYLUHANS #triple_planet)

[Yoo In Na's Radio] แฟน:แบคฮยอน นายจะไปร่วมรายการ WGM หรอ? แบคฮยอน : พวกเรามีตารางงานที่นั่นครับ ผมก็เพิ่งได้ยินเป็นครั้งแรก แต่ว่าก็เป็นแค่การไปช่วยให้กำลังใจแทมินเท่านั้นครับ (cr:HAPPYLUHANS #triple_planet)

[Yoo In Na's Radio] แฟน:เมมเบอร์ชาวจีนไปซาวน่ากันบ้างรึเปล่า? เทา : แบคฮยอนช่วยผมถูหลังด้วยนะ! แบคฮยอน : ผมทำได้ดีหล่ะสิ! ผมแค่พยายามจะสอนวัฒนธรรมเกาหลืให้เขาครับ (cr:HAPPYLUHANS #triple_planet)

[Yoo In Na's Radio] แฟน:น้องสาวของฉันกำลังออกเดทกับเพื่อนของฉันที่เป็นแบดบอย ฉันควรทำยังไงดี? เซฮุน:โอ้ ไม่นะครับ (cr:HAPPYLUHANS #triple_planet)

[Yoo In Na's Radio] เฉิน:ผมทำเป็นแกล้งอำมินซอกว่า ถ้าเกิดฉันอยากจะเจอน้องสาวนายหละ แต่เขาตอบผมกลับมาอย่างจริงจังว่า ไม่! ซิ่วหมิน : ไม่! (cr:HAPPYLUHANS #triple_planet)

[Yoo In Na's Radio] แบคฮยอน:ถ้าผมมีน้องสาว ผมจะแนะนำเธอให้ซูโฮครับ เพราะเขาจะซื้อของกินให้เธอเยอะแยะและก็จะปฏิบัติต่อเธออย่างดีเลยครับ (cr:HAPPYLUHANS #triple_planet)

[Yoo In Na's Radio] แบคฮยอน:แต่ผมจะไม่แนะนำเธอให้ไคเด็ดขาด ไคเป็นคนเย็นชาครับ เฉิน:ผมอยากจะพูดกับคริส เขาเป็นคนที่เย็นชามากกว่าอีก คริส :นายหมายความว่าไงอ่ะ (cr:HAPPYLUHANS #triple_planet)

[Yoo In Na's Radio] คริส:แต่ถ้าผมเจอผู้หญิงทีผมชอบ ผมจะเปลี่ยนแปลงครับ(จากผู้ชายเย็นชา) EXO:แต่ไคจะไม่เปลี่ยนแน่นอน! (cr:HAPPYLUHANS #triple_planet)

[Yoo In Na's Radio] เมมเบอร์คนไหนที่จะไม่ปฏิเสธเวลาถูกขอความช่วยเหลือ EXO:ชานยอลกับลู่หานครับ แล้วใครหล่ะที่จะปฏิเสธ : ไค! เพราะเขาเป็นคนเย็นชาไง (cr:HAPPYLUHANS #triple_planet)

[Yoo In Na's Radio] ไค:ผมเชื่อว่าเราจำเป็นที่จะต้องพูดออกมาตรงๆว่าไม่ ถ้าไม่อยากที่จะทำ ชานยอล : แต่ว่าฉันทำแบบนั้นไม่ได้อ่ะ (cr:HAPPYLUHANS #triple_planet)

[Yoo In Na's Radio] แฟน:ฉันชอบผู้หญิงที่มีคนที่เธอชอบอยู่แล้ว เมมเบอร์ EXO เคยตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้มาก่อนมั้ย? EXO:ไม่เคยครับ (cr:HAPPYLUHANS #triple_planet)

[Yoo In Na's Radio] อินนา:มีช่วงเวลาที่อยากไปออกเดทบ้างมั้ย? แบคฮยอน:นิดหน่อยครับ แต่ดีที่เรามีเวลาไม่มาก ชานยอล:ตอนเราดู WGM ครับ (cr:HAPPYLUHANS #triple_planet)

[Yoo In Na's Radio] อินนา:คยองซู วันนี้ไม่พูดเลยนะ ถ้าผู้หญิงที่นายชอบดันไปชอบคนอื่นหละ? คยองซู:ผมก็จะบอกเธอไปครับ แต่ถ้าเธอปฏิเสธ ผมก็โอเค (cr:HAPPYLUHANS #triple_planet)

[Yoo In Na's Radio] แฟน:พวกคุณยังใช้เวลาช่วงวันเสาร์ในการรวมกลุ่มคุยกันอยู่มั้ย? ซูโฮ:ครับ เรายังทำอยู่ครับ ตอนนี้เราคุยเรื่องประเด็นของการคำราม ชานยอล:ซูโฮเป็นแกนนำครับ (cr:HAPPYLUHANS #triple_planet)

[Yoo In Na's Radio] อินนา:แต่ว่าตอนนี้พวกคุณยังไม่มีชื่อแฟนคลับให้แฟนๆใช่มั้ยคะ? EXO:พวกเราจะตั้งชื่อครับ ตอนนี้ได้ exorcist กับ exokiss มาจากแฟนๆครับ (cr:HAPPYLUHANS #triple_planet)

[Yoo In Na's Radio] แฟน:พวกคุณอาบน้ำด้วยกันได้ยังไง? EXO:พวกเราไม่ล็อคประตูครับ พวกเราก็แค่เข้าไปในห้องน้ำอย่างกับใช้ห้องน้ำสาธารณะเลย (cr:HAPPYLUHANS #triple_planet)

[Yoo In Na's Radio] อินนา:พวกคุณเข้าไปแม้จะมีใครใช้ห้องน้ำอยู่งั้นหรอ? ชานยอล:ถ้าเกิดมีเสียงน้ำ แสดงว่าอาบน้ำอยู่และพวกเราก็แค่เดินเข้าไปครับ แต่ถ้าเกิดห้องน้ำเงียบๆหล่ะก็พวกเราจะไม่เข้าไปครับ เพราะเรารู้ว่า ใครคนนั้นคงกำลังทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่อยู่ แน่ๆ (cr:HAPPYLUHANS #triple_planet)

[Yoo In Na's Radio] EXO:คยองซูเป็นประเภทขี้อายมากครับและก็เป็นพวกไม่ถนัดท่าชู2นิ้วต่อหน้ากล้องด้วย ถ้าเกิดต้องทำท่าน่ารักๆนะ หูเขาจะแดงเลยครับ (cr:HAPPYLUHANS #triple_planet)

[Yoo In Na's Radio] อินนา:เทา! นี่นายหลับหรอ? เทา:เปล่าครับ ซูโฮ:เขาแค่ไม่เข้าใจน่ะครับ เทา:เปล่านะ~! (cr:HAPPYLUHANS #triple_planet)

[Yoo In Na's Radio] แฟน:ตอนที่พวกคุณดูทีวี เกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มไหนที่คุณจะสังเกตเป็นพิเศษ? แบคฮยอน:พวกเราสังเกตทุกคนครับ~ (cr:HAPPYLUHANS #triple_planet)

[Yoo In Na's Radio] แฟน:จะเป็นไงถ้า'แวนดี้' เป็นชื่อแฟนคลับของพวกคุณ?แล้วถ้าเป็น'ปลาหมึก'หล่ะ? EXO: แวนดี้ เจ๋งมากครับ (cr:HAPPYLUHANS #triple_planet)

[Yoo In Na's Radio] EXO:แฟนๆเริ่มเรียกตัวเองว่าปลาหมึก เพราะพวกเขาดูเราในกระจกและเริ่มเปรียบเทียบ EXO ว่าดูเหมือนปลาหมึก มันไม่ได้เป็นแบบนั้นซะหน่อย (cr:HAPPYLUHANS #triple_planet)

[Yoo In Na's Radio] ซูโฮ:ตั้งแต่ตอนนั้นที่ผมบอกว่าชอบเด็กนักเรียนหญิงผมยาว คนที่มางานแฟนไซน์ถือหนังสือมาและก็พูดกับผมว่า ฉันตั้งใจจะไว้ผมยาวเพื่อคุณเลยนะ ดังนั้นผมจะเปลี่ยนมันแล้วครับ พวกคุณผมสั้นได้นะ ผมจะรักพวกคุณทุกคนนั่นแหละ EXO:ใช่ครับ สเป๊กสาวของพวกเราก็คือทุกๆคนที่รักพวกเราครับ (cr:HAPPYLUHANS #triple_planet)

[Yoo In Na's Radio] อะไรที่ทำให้คุณเข้มแข็งได้ในวันนี้? แบคฮยอน : ตอนผมอยู่บนเวที พวกเราจะเต็มไปด้วยพลังครับ เพราะแฟนๆของเราเป็นดั่งเอนโดรฟินของพวกเราครับ (cr:HAPPYLUHANS #triple_planet)

[Yoo In Na's Radio] อินนา: ถ้าเกิดจะต้องให้น้องสาวคุณไปเดทกับเมมเบอร์ EXO สักคน คุณจะให้ไปเดทกับใคร?
ซิ่วหมิน:ถ้าพวกเขาจะต้องไปด้วยกันจริงๆงั้นหรอ?
แบคฮยอน : พวกเราเป็นพี่ชายที่ดีน้า~~
เฉิน : ผมเคยถามเขามาก่อนครับ เขาบอกว่าไม่ให้ไปกับเมมเบอร์คนไหนสักคน
แบคฮยอน : อาจจะเป็นเพราะ นายเป็นคนถามคำถามนั้นรึเปล่า คำตอบมันเลยออกมาเป็นแบบนี้ อ่ะ (cr:FluffyFox #triple_planet)

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.