By : tripleplanet Aug 13, 2013

EXO:
ถึงไรอันฮยอง สวัสดีครับนี่ EXO เองครับฮยอง! 
ฮยอง ทุกครั้งที่พี่อัดเพลง ดูเหมือนความสามารถพี่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆตลอดเลยครับ เจ๋งมากๆ! ฮยอง พวกเราเรียนรู้คำว่า SWAG จากพี่แล้วนะ คิคิ เรารักพี่ครับ ไรอันฮยอง คนที่ชอบแอบลักพาตัวเรา! สอนพวกเราเยอะๆแล้วก็รักพวกเราให้เยอะๆนะครับ!

ชานยอล:
ไรอันฮยอง! สบายดีใช่ไหมครับ (ผู้แปล: จริงๆแล้วชานยอลใช้สแลง 솨라있는 ซึ่งมีความหมายว่า ยังมีชีวิตอยู่ดี คำนี้คนนิยมใช้กันมาก เริ่มมาจากยูแจซอกในรายการ Infinity Challenge มีความหมายถึงสิ่งที่ยอดเยี่ยม)
ไรอันฮยองสุดที่รักของผม! ผมกำลังรอผลงานชิ้นที่แสนจะยอดเยี่ยมต่อจาก Peter Pan นะครับ! ไว้ไปทานข้าวด้วยกันหลังเลิกงานนะ! ผมรักพี่! ฮยองของพวกเรา (ผู้แปล:ถัดจากนี้ลายมือของชานยอลอ่านไม่ออก)

ดีโอ:
ไรอันฮยอง ผมขอบคุณจากใจจริงที่ได้แต่งเพลง Peter Pan ให้พวกเรา คราวหน้าเขียนเพลงดีๆแบบนี้เยอะๆให้พวกเราอีกนะครับ ขอบคุณครับฮยอง!

คริส:
ถึงไรอันฮยอง โย่ ฮยอง! มาร่วมงานกันอีกนะครับ ผมชอบทำงานกับพี่มากเลย ขอบคุณที่คอยซัพพอร์ต EXO ด้วยความเคารพ คริส

เซฮุน:
ถึงไรอันฮยอง ขอบคุณมากนะครับ ที่ตั้งใจลงทุนลงแรงทำเพลง Peter Pan ให้เรา หวังว่าพี่จะแต่งเพลงที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ให้เราอีกนะครับ! ถ้ามีเวลาก็ไปหาที่ดีๆเที่ยวกันนะ? ฮิๆ ขอบคุณครับ! ผมรักพี่ 

แบคฮยอน:
ถึงไรอันฮยองนิม! สวัสดีครับนี่แบคฮยอนเอง!
ไว้แต่งเพลงดีๆให้เราอีกนะครับฮยอง พวกเรายังต้องเรียนรู้สไตล์ swag จากพี่อีกนะ ฮยอง ขอบคุณที่คอยดูแลพวกเราเสมอมา ผมรักพี่นะครับ!

Source: Ryan's Instagram
EN Trans: 0420_lh
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.