By : tripleplanet Aug 26, 2013



ชื่อ: เทา
กรุ๊ปเลือด: เอบี
สมาชิกครอบครัว: คุณแม่ คุณพ่อ
ความฝันของแม่ตอนเกิด: ไม่มี
งานอดิเรก: ฟังเพลงแร็พ, ออกกำลังกาย, เดินเล่น, ศิลปะป้องกันตัว
นิสัย: นิสัยไม่เหมือนคนธรรมดาทั่วไป ผมเป็นคนแนวเอบีสไตล์ที่พิเศษที่สุดในโลก
ผู้หญิงในอุดมคติ: ผู้หญิงที่เข้าใจผมได้
เพื่อนศิลปินที่สนิท: มินโฮฮยอง (SHINee) รุ่นพี่ซูเปอร์จูเนียร์ ทุกคนดูแลผมดีมาก
อาหารสุดโปรด: เนื้อย่างเกาหลี พิซซ่า อาหารที่ทางบ้านทำให้
แนวเพลงที่ชอบ: Rap, Hip-Hop
ภาพยนตร์โปรด: ผมชอบหนังของแจ๊คกี้ชานครับ
ชื่อของสัตว์เลี้ยงตัวโปรด: แมว(?) 
แนวการแต่งตัว: แต่งตัวเหมือนพระเอกในการ์ตูน ไม่ก็แล้วแต่อารมณ์ครับ
สิ่งที่ติดเป็นนิสัย: ชอบจับผมตัวเอง
ของสะสม: เครื่องประดับ
คติประจำใจ: ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้บนโลกใบนี้
สมาชิกที่เหมือนตัวเองที่สุด: ไม่มีครับ! ผมพิเศษนะ ฮ่าๆๆ^^

คำถามจากแฟนๆ: สิ่งที่ยากที่สุดในการเต้นเพลง Growl?
คำตอบของเทา: เนื่องจากเรามีสมาชิกหลายคน มันค่อนข้างยากในเรื่องการวางตำแหน่งของแต่ละคนครับ

Credits: Jeje
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

{ 1 ความคิดเห็น... read them below or add one }

  1. tao ฉัน รัก เธอ ที่สุด!!!!

    ReplyDelete

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.