By : tripleplanet Aug 5, 2013



ซูโฮ: สวัสดีครับ ซูโฮผู้พิทักษ์ EXO เองครับ คุณกำลังเป็นกังวลอยู่ใช่ไหมว่าเมื่อไหร่เราจะคัมแบคอีกรอบ ...แล้วตอนนี้คุณก็คงประหลาดใจมากๆเลยใช่ไหมล่ะครับ?! ผมรู้สึกมีความสุขมากเลยที่เราสามารถจะกลับมาพร้อมกับการแสดงใหม่ๆให้ทุกๆคนได้ดูกันรวดเร็วขนาดนี้! จากนี้ไป พวกเราจะกลายเป็น EXO คนใหม่! โปรดรักพวกเรากันเยอะๆนะครับ!! ขอบคุณครับ 
EXO คนใหม่! ซารางฮาจา!! 

แบคฮยอน: สวัสดีครับ~แสงสว่างประจำ EXO!! แบคฮยอนเองครับ! ขอบคุณแฟนๆของพวกเราทุกคน.. ที่ทำให้พวกเราคว้าอันดับหนึ่งมาได้! ผมมีความสุขมากเลยครับที่พวกเราได้รับความรักท่วมท้นขนาดนี้...! หลังจากที่ส่งเพลง 'Wolf' ไปแล้วก็ช่วยรักเพลง 'Growl' กันให้มากๆด้วยนะครับ~ พวกเรา EXO รักและคิดถึงแฟนๆเสมอ! จับตาดูพวกเราให้ดีๆนะครับ~ ผมรักคุณ~

ชานยอล: สวัสดีครับ~เสียงของ EXO ชานยอล~! การโปรโมตในช่วงนี้เจ๋งมากจริงๆครับ...ไม่ว่าจะเป็นยอดขายทางดิจิตอลหรือหน้าร้าน อัลบั้มพวกเราก็คว้าอันดับหนึ่งมาได้...รวมถึงในรายการเพลงด้วย.. ต้องขอขอบคุณทุกๆคนมาก! ขอบคุณครับ! ยังไงก็ตาม มันยังไม่เสร็จสิ้นลง คราวนี้เรามาพร้อมกับเพลง 'Growl' ! มาทำให้ปีนี้เป็นปีของ EXO ไปด้วยกันนะครับ!! ผมรักคุณทุกๆคน~

ดีโอ: สวัสดีครับ EXO D.O ครับ หลังจบการโปรโมตเพลง Wolf แล้วพวกเราจะแสดงให้เห็นภาพลักษณ์ที่เท่กว่าเดิมให้ทุกๆคนได้เห็นในเพลง Growl ติดตามและรักพวกเรากันเยอะๆนะครับ ขอบคุณครับ

ไค: สวัสดีครับ EXO ไคครับ ในที่สุดพวกเราก็คัมแบคอีกครั้งด้วยเพลง 'Growl' ภายในเวลาแค่สัปดาห์เดียว เพราะฉะนั้นไม่ต้องกังวลกันแล้วนะครับว่าเมื่อไหร่เราจะคัมแบค!! ในเพลง 'Wolf' พวกเราได้รับความรักมากมาย ผมขอขอบคุณจริงๆครับ! โปรดให้ความรักกับเพลง 'Growl' ของพวกเราด้วยเช่นกันนะครับ~^_^

เซฮุน: สวัสดีครับ มักเน่เซฮุนครับ (โค้ง) พวกเราสนุกกับกิจกรรมโปรโมตเพลง Wolf มากๆเลย ขอบคุณแฟนๆของพวกเรา รู้สึกขอบคุณจริงๆครับ ถ้าคุณชอบเพลง 'Growl' ด้วย ผมจะตอบแทนทุกๆคน ด้วยการที่ไม่ทำให้ทุกๆคนผิดหวัง... มาเดินไปด้วยกันจนวันสุดท้ายเลยนะครับ!! ผมรักคุณ

Source: 闪家妖孽的守护者
EN Trans: saphira @ exok-trans
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.