By : tripleplanet Aug 25, 2013

ชื่อจริง: คิม จงแด
กรุ๊ปเลือด: บี
สมาชิกครอบครัว: คุณแม่ คุณพ่อ พี่ชาย และผม
งานอดิเรก: ฟังเพลง
นิสัย: ร่าเริง และ มุ่งมั่น
ผู้หญิงในอุดมคติ: ผู้หญิงที่มีดวงตาสวย (เพราะ อย่างแรก ผมชอบมองตาก่อน!)
เหตุผลที่อยากเป็นนักร้อง: เพราะการร้องเพลงเป็นสิ่งที่ทำให้ผมมีความสุข และการได้ยืนอยู่บนเวทีก็เป็นสิ่งที่ผมอยากทำมาตลอด
เพื่อนศิลปินที่สนิท: แอมเบอร์ f(x)
อาหารที่ทำได้ดีที่สุด: ข้าวผัดกิมจิ
อาหารสุดโปรด: ผมชอบหมดเลย ยกเว้นหอยนางรม และบร็อคโคลี่
แนวเพลงที่ชอบ: Pop, R&B
ภาพยนตร์โปรด: The Vow
ชื่อเล่นที่ชอบ: X
แนวการแต่งตัว: สตรีทแฟชั่น, ฮิพฮอพ
สิ่งที่ติดเป็นนิสัย: เลียริมฝีปากตนเอง
ของสะสม: ล่าสุดผมสนใจเรื่องรองเท้า ก็เลยสะสมบ้างครับ
คติประจำใจ: จงใช้ชีวิตอย่างมีความสุข
สมาชิกที่เหมือนตัวเองที่สุด: ไม่มีครับ! คนแบบผมมีคนเดียว คึคึ

คำถามจากแฟนๆ: นี่เป็นครั้งแรกที่คุณเรียนภาษาจีน หลังจากได้เข้ามาใน EXO-M ใช่ไหม?
คำตอบของจงแด: ผมเคยเรียนภาษาจีนครั้งหนึ่งตอนสมัยมัธยมต้นครับ แต่นี่เป็นครั้งแรกเลยที่ได้นำมาใช้จริงๆ

Credits: shiihx
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.