By : tripleplanet Aug 19, 2013

แบคฮยอน:
ครับ นี่คือแสงสว่างแห่ง EXO แบคฮยอนครับ เหนื่อยมากจนลืมตาไม่ขึ้นเลยใช่ไหมล่ะครับ? เอาล่ะ ถ้างั้น แบคฮยอนนี่จะช่วยคุณเอง ตอนนี้ให้เบิกตากว้างๆไว้นะครับ แล้วเราจะมาทำท่าบริหารคอกัน หมุนขวา 3 วินาที ซ้ายอีก 3 วินาที นั่นล่ะครับ รู้สึกตื่นขึ้นบ้างหรือยังครับ? แบคฮยอนนี่จะคอยให้กำลังใจคุณวันนี้นะครับ สู้ๆ! สวัสดีครับ (cr:ggamjongin)

ดีโอ:
'เสียงเตือนกำลังดังขึ้นมา~' หายง่วงกันแล้วใช่ไหมครับ? ยังง่วงอยู่เหรอ? งั้นผม ดีโอจะร้องเพลงให้ฟังอีกท่อนนึงนะครับ 'ด้วยสายตาที่เฉียบคม ผมกำลังมองหาหนทางที่จะปลุก86Iอยู่ที่รัก' เอาล่ะครับตอนนี้ตื่นได้แล้วน้า.. (cr:ggamjongin)

เซฮุน:
ครับ สวัสดีครับ มักเน่ของ EXO เซฮุนเองครับ มัวทำอะไรอยู่ล่ะครับ ขนาดผมยังตื่นแล้วเลยนะ สำหรับใครที่ยังไม่ตื่น มักเน่คนนี้จะถามคำถามคุณหนึ่งข้อ 'คำว่า อือรือรอง ร้องทั้งหมดกี่รอบในเพลงครับ?' สำหรับคนที่รู้คำตอบ คุณจะได้รับรางวัลเป็นอาหารเช้า สำหรับคนที่ไม่รู้ ต้องพยายามให้มากกว่านี้นะครับ คุณถึงจะได้ทานอาหารเช้า ทุกๆคน สู้ๆ!! บายครับ~ (cr:ggamjongin)

ชานยอล:
สวัสดีครับ เสียงแห่ง EXO ชานยอลลี่เองครับ ส่งเสียงหวานๆมาปลุกคุณให้เริ่มต้นวันใหม่แล้ว! ตื่นยากใช่ไหมล่ะครับ? ถ้างั้นผมจะให้คุณฟังแร็พของชานยอลลี่แต่เช้า *แร็พ* ขอให้มีวันที่ดีนะครับ! (cr:12oolves)

ไค:
ผมจะขอเตือนคุณ ว่าตอนนี้คุณสายแล้วนะ สวัสดีครับ ไคเองครับ ผมมาเตือนคุณจริงๆนะเนี่ย คุณสายแล้วล่ะ ตื่นได้แล้วครับ~ ถ้าคุณเริ่มต้นวันใหม่ด้วยการยืดเส้นยืดสายสักหน่อยมันจะทำให้วันทั้งวันของคุณจะรู้สึกดีเหมือนไคเลยล่ะครับ บ๊ายบาย~ (cr:12oolves)

ซูโฮ:
สวัสดีครับ ซูโฮผู้พิทักษ์ EXO เองครับ 'คุณแค่ยืนนิ่งอยู่แบบนั้นและมองมาที่ผม แล้วคุณจะได้เห็น ว่าผมจะไม่มีวันปล่อยคุณไป' ครับ ผม ซูโฮจะคอยปกป้องวันแห่งความสุขในวันนี้ของคุณด้วยครับ เพราะงั้นตื่นได้แล้วน้า!! (cr:12oolves)

ซิ่วหมิน (เวอร์ชั่นเกาหลี):
สวัสดีครับ ซิ่วหมินเองครับ ทุกๆคน ลืมตาขึ้นแล้วมาออกกำลังกายยามเช้าไปพร้อมๆผมกันเถอะครับ เอาล่ะครับ ก่อนอื่น ยกมือขวาขึ้นแล้วก็ยกลง ตะโกนคำว่า "อือรือรอง อือรือรอง อือรือรอง เด" เป็นยังไงบ้างครับ ง่ายมากเลยใช่ไหมล่ะ? ถ้าสามารถเต้นท่านี้ในเพลง Growl ได้ดีแล้วเนี่ย ก็ไปดูเอ็มวีของพวกเราแล้วก็ลองเต้นท่าอื่นดูด้วยนะครับ แต่ก่อนอื่น ตื่นได้แล้วครับ! (cr:12oolves)

เฉิน:
ครับ สวัสดีครับ EXO เฉินเองครับ มันยากใช่ไหมล่ะครับ สำหรับการที่จะต้องลืมตาตื่นขึ้นมาตอนเช้า? ผมเข้าใจดีครับ งั้นผมจะร้องเพลง 'Growl' เวอร์ชั่นซอฟต์ๆ ให้ฟังแล้วกันนะครับ *ร้องเพลง* เอาล่ะ ตอนนี้เป็นยังไงบ้างครับ? ง่วงน้อยลงรึยัง? ตื่นได้แล้วนะครับ~ (cr:ggamjongin)

EN Trans: ggamjongin,12oolves
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

ปล. ยังไม่ครบนะคะ ถ้าครบเมื่อไหร่จะมาแปะอีกรอบค่ะ

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.