By : tripleplanet Aug 29, 2013



อิมจองฮี (Lim Jung Hee) เลือก แบคฮยอน EXO และ Rap Monster BTS ให้เป็นศิลปินรุ่นน้องมากความสามารถที่เธออยากจะร่วมงานด้วยมากที่สุด

เมื่อถึงคำถามที่ว่าเธออยากจะร่วมงานกับใคร อิม จองฮีให้คำตอบว่า "สำหรับการร่วมงานกับศิลปินคนอื่นนั้น ฉันโชคดีมาโดยตลอด ฉันได้มีโอกาสร้องเพลงร่วมกับ Colleen Park, โจ ควอน, Jun.K และศิลปินฮิพฮอพท่านอื่น ฉันโชคดีจริงๆ" เธอคิดสักพักและพูดต่อว่า "ระหว่างที่ฉันดูการแข่งขันฟุตบอล ฉันก็ได้เห็นสมาชิก EXO แบคฮยอน กำลังร้องเพลงชาติอยู่"

เธอพูดต่อว่า "ฉันเคยร้องเพลงชาติที่งานแข่งขันเบสบอลและฟุตบอลมาก่อน มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่คนอายุน้อยอย่างเขา กลับสามารถร้องเพลงชาติในแบบของเขาได้ เขาไม่ร้องเสียงสูงมากเกินไป และเสียงของเขาก็ดีทีเดียว ถ้าจะให้พูดจริงๆ ฉันไม่รู้จักชื่อสมาชิก EXO ครบทุกคนหรอกค่ะ แต่สำหรับแบคฮยอนเขาดูโดดเด่นสำหรับฉัน และทำให้ฉันมีความสนใจที่จะร่วมงานกับเขาค่ะ"

เธอยังเลือก Rap Monster ของวง BTS โดยกล่าวว่า "ฉันเคยเจอเขาตั้งแต่ยังเป็นเด็กฝึกหัด เขายังเด็ก แต่สามารถแร็พเป็นตัวของตัวเองได้ และเป็นลีดเดอร์ที่จริงจังหลังจากเดบิวต์"

Source: Allkpop.com
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.