By : tripleplanet Aug 15, 2013

มุมมองของสมาชิกที่มีต่อซูโฮ
ไค: ถ้าเปรียบกับสัตว์ ก็คงเป็นสุนัขพันธุ์โกลเด้น รีทริฟเวอร์ เขาเป็นคนน่ารักและนิสัยดี มักจะเป็นแบบอย่างที่ดี เป็นฮยองที่พึ่งพาได้เสมอและคอยใส่ใจคนอื่นๆ
คริส: เป็นเพื่อนสมาชิกที่ผมอยากจะขอให้เขาเลี้ยงข้าวครับ
ซิ่วหมิน: เป็นลีดเดอร์ของพวกเราตลอดไป
เลย์: เป็นลีดเดอร์ของลีดเดอร์
ชานยอล: เขาเหมือนจะสมบูรณ์แบบ แต่ก็ยังมีจุดที่ยังติดขัดบ้าง แต่นั่นทำให้เขามีสเน่ห์มากขึ้นครับ
แบคฮยอน: เป็นลีดเดอร์ที่เป็นแบบอย่างที่ดีมากจริงๆ เป็นฮยองที่ผมสามารถจะเรียนรู้อะไรหลายๆอย่างได้จากเขา เหมือนกับเป็นตำราเล่มนึงครับ
ดีโอ: เป็นลีดเดอร์คนสำคัญ
เทา: เป็นหม่าม๊าที่ผมรัก
เฉิน: เป็นคนนึงที่ดูสุดแสนจะสมบูรณ์แบบ แต่จริงๆแล้วยังขาดอะไรบางอย่างไป 2%
เซฮุน: เป็นฮยองที่ผมจะเข้าไปหาเวลาที่มีปัญหา แม้ว่าจะแก้ปัญหาไม่ได้ก็ตาม แต่ผมก็ยังเลือกจะไปหาเขา คึคึ

มุมมองของสมาชิกที่มีต่อไค
ซูโฮ: นักเต้นระดับโลกที่ผมอยากจะคอยดูแล และควรจะต้องดูแลเขา เป็นคนที่ผมรู้จักมานาน และเป็นเหมือนน้องชายคนเล็ก
คริส: เขาเต้นเก่งมากจริงๆ
ซิ่วหมิน: เซ็กซี่ควีโยมิ
เลย์: อาจารย์สอนเต้นของผม
ชานยอล: หล่อแบบมีสไตล์ สีผิวเข้มๆของเขาเป็นที่น่าดึงดูดใจ
แบคฮยอน: ผู้มีหุ่นเซ็กซี่และมีใบหน้าที่แสนจะมีสเน่ห์ แต่จริงๆแล้วเป็นคนไร้เดียงสา นิสัยดีและน่ารัก
ดีโอ: เขาเต้นเก่งมาก
เทา: เป็นเพื่อนที่ดี และเป็นคนผิวเข้ม
เฉิน: เป็นคนที่อายุน้อยกว่าผม แต่สามารถจะพึ่งพาได้และเป็นพี่น้องที่ผมสามารถจะเรียนรู้อะไรหลายๆอย่างได้จากเขา
ลู่หาน:  เขาเต้นเก่งมากจริงๆ
เซฮุน: เป็นคนที่ผมชอบคุยจริงจังด้วยเรื่องสมาชิกคนอื่นๆ

มุมมองของสมาชิกที่มีต่อเซฮุน
ซูโฮ: สำหรับผม เขาเหมือนเด็กน้อย เซฮุนเป็นคนที่อบอุ่นและคิดถึงคนอื่น เป็นสมาชิกที่ผมอยากจะกอดครับ
ไค: ถ้าเปรียบกับสัตว์ก็คงเหมือนแมว ดูเหมือนจะเป็นคนเย็นชาและเข้าถึงยาก แต่จริงๆแล้วเป็นมักเน่น่ารักคนนึง
คริส: มักเน่หน้าตาดีที่ผมชื่นชอบ
ซิ่วหมิน: มักเน่น่ารัก
เลย์: แม้อายุของเขาจะน้อยแต่วิธีการคิดของเขาเป็นผู้ใหญ่มาก
ชานยอล: บางครั้งผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าใครเป็นพี่ ใครเป็นน้องกันแน่ แต่เขาก็เป็นน้องชายที่น่ารักคนนึงแหล่ะ คึคึ
แบคฮยอน: มักเน่ผิวสวย มีกลิ่นเหมือนเด็กน้อยที่ผมอยากจะเข้าไปกอด
ดีโอ: มักเน่น่ารัก
เทา: เป็นเพื่อนรักตลอดไป
เฉิน: เขาทำให้ผมคิดหลายต่อหลายครั้งว่า นี่ฉันเป็นน้องหรือเปล่าเนี่ย? เป็นน้องชายน่ารักที่ทำตัวเหมือนพี่ชาย
ลู่หาน: เป็นคนน่ารักและตลก

มุมมองของสมาชิกที่มีต่อดีโอ
ซูโฮ: เป็นคนที่พึ่งพาได้ และเป็นสมาชิกที่เข้าใจความรู้สึกของผม ไม่รู้ทำไม ผมชอบมีความคิดว่าอยากจะเข้าไปหยิกแก้มของเขา คึคึ
ไค: เหมือนลูกหมาน้อย พันธุ์มอลทีส ถึงเขาจะทำท่าทางจริงจัง เงียบ หรือจะทำท่าแอ๊บขนาดไหน มอลทีสก็เป็นมอลทีสอยู่วันยังค่ำ
คริส: เป็นน้องที่ผมชอบมาก ผมชอบเขาจริงๆ
ซิ่วหมิน: มองเขาแล้วรู้สึกเหมือนได้มองตัวเอง เป็นสมาชิกที่มีบุคลิกเหมือนผม
เลย์: น่ารักมาก
ชานยอล: เงียบขรึม และสงบ เป็นโซลเมทเบอร์ 2 ของผม
แบคฮยอน: เป็นคนใส่ใจในรายละเอียด รักสะอาด เป็นระเบียบ ด้วยร่างเล็กๆของเขาสามารถปล่อยคาริสม่าออกมาได้ ดีโอเป็นคนดี อายุเท่ากันกับผม และเป็นเพื่อนที่เข้ากันได้ดีครับ
เทา: เขานิสัยดีมากครับ
เฉิน: เป็นคนนึกถึงคนอื่น และมีไหวพริบในการร้องเพลง
ลู่หาน: เขาร้องเพลงเก่งมากเลยครับ
เซฮุน: เป็นฮยองที่ดีมากจริงๆ มีหลายครั้งเลยที่ผมชอบเขา น้อยครั้งที่จะไม่ คึคึ

EN Trans: ggamjongin
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.