By : tripleplanet Mar 19, 2014

**เนื่องจากบทความนี้ไม่ได้มาจากแหล่งข่าวออฟฟิเชียล ฉะนั้นโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ**

ข้อมูลของคนที่โพสต์ใน pann : เป็นเพื่อนร่วมชั้นของเซฮุนเมื่อสมัยประถม เขายังบอกอีกด้วยว่าที่มาเขียนอะไรแบบนี้มันทำให้เขาเหมือนผู้หญิง แต่จริงๆเขาเป็นผู้ชายนะ เขาบอกว่าไม่ได้อยากดัง เพียงแค่อยากจะแชร์ข้อมูลเกี่ยวกับเซฮุนให้กับเหล่าแฟนๆของเซฮุนได้ทราบเท่านั้น และยังบอกอีกว่า มันแล้วแต่คุณว่าจะเชื่อหรือไม่ ซึ่งเขาอาจจะจำอะไรทุกอย่างไม่ได้ชัดเจนนัก แต่ก็จะพยายาม

Q: ลักษณะนิสัย/บุคลิกของเซฮุนเป็นอย่างไร
A: เขามีนิสัยที่แบบว่า ไม่รู้จะอธิบายโดยใช้คำว่าอะไรดี แต่ยังไงก็เถอะผมอยากจะบอก เห็นมีบางคนชอบบอกว่า โอเซฮุนเป็นคนประเภท "หนุ่มหล่อแสนเฉยชา" ผมอยากจะหัวเราะก๊าก จริงๆแล้วไม่ใช่เลย นิสัยของเขาไม่ใช่คน "เฉยชา" ไม่ใช่แน่นอน ก็ไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไงดีนะตอนนี้ แต่มันก็ผ่านมาสิบปีแล้วล่ะ (ตั้งแต่ครั้งล่าสุดที่ได้คุยกับเขา).. เขาเป็นคนเส้นตื้น จนคุณครูมักจะบอกให้เขาอยู่เงียบๆเป็นประจำ หรือหนักกว่านั้นคือโดนครูบอกให้เงียบปาก *หัวเราะ*  ตอนนี้เขายังเป็นแบบนั้นอยู่ไหมล่ะ? ผมเคยเห็นรูปของเขา (จากตามที่คนอื่นโพสต์ลง) หรือแม้กระทั่งไปดูคลิปวีดีโอ เขาดูไม่ได้เป็นแบบนั้นแล้วนะ พอลองมาคิดดู โอเซฮุนที่ผมเคยรู้จักไม่ได้เป็นแบบนี้เลย หรือว่าเขาต้องรักษาภาพพจน์เวลาอยู่ต่อหน้ากล้อง? หรือถ้าไม่ใช่ก็อาจจะเป็นเพราะมีเพื่อนร่วมวงหลายคน? หรืออาจจะเป็นเพราะมีคนในวงที่พูดเก่งกว่าโอเซฮุน? *หัวเราะ*

Q: หน้าตาของเขาเหมือนเดิมไหม เขาดูเหมือนคนทำศัลยกรรมมา
A: สงสัยจังว่าตรงนั้นมันสำคัญจริงๆหรอ? ผมไม่รู้หรอกนะว่าเขาจะทำศัลยกรรมมาหรือเปล่า แต่ตอนที่พวกเราเป็นเด็ก เขาเป็นคนผอมและสูง แต่ก็ยังเตี้ยกว่าผมนะ ตอนนี้เขาสูง 183 แล้วใช่หรือเปล่า? เกือบจะเป็นลมเลยตอนที่ได้รู้น่ะ ผมเคยเห็นรูปของเซฮุนปัจจุบันบางรูป มาเทียบดูกับรูปภาพสมัยเก่าของเรา รอยยิ้มของเขาก็ยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน และเวลายิ้มตาของเขาก็จะปิด ส่วนเรื่องใบหน้าผมไม่รู้จริงๆ ก็อาจจะมีอะไรแตกต่างจากเดิมไปบ้าง..โดยเฉพาะจมูก *หัวเราะ* มันโด่งขึ้นนะ แต่ก็เอาแน่นอนกับภาพในความทรงจำของผมไม่ได้หรอก คุณรู้จัก ความพิศวงของร่างกายมนุษย์ไหม? คำถามที่ว่าใบหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปหรือเปล่าเมื่อเวลาผ่านไป 10 ปี? สำหรับตัวผมเองนะ ขอตอบว่าเปลี่ยนจริงๆ เพราะคนเราโตขึ้นก็ต้องได้รับการดูแลที่มากกว่าเก่า ขอโทษทีที่ผมไม่สามารถให้คำตอบคุณได้ว่าเขาได้ผ่านการทำศัลยกรรมมาหรือเปล่า แต่..ผมเพิ่งไปเห็นรูปของเขามาอีกรอบ หน้าตาของเขานี่ไม่ธรรมดาเลยนะ ..หล่อมากจริงๆ ไม่รู้จะพูดอะไรอีกดีแฮะ

Q: เขาเป็นที่รู้จักมาตั้งแต่สมัยเด็กเลยไหม
A: ไม่รู้ว่าควรจะบอกแบบนี้ดีไหม แต่สมัยนั้นเขาไม่ได้เป็นที่รู้จักอะไรมากมายขนาดนั้น ก็เป็นที่รู้จักกันในหมู่เพื่อนผู้ชายมากกว่า แล้วก็พวกเด็กผู้หญิงอายุน้อยๆ

Q: คุณสนิทกันมานานแค่ไหน
A: ผมสนิทกับเขามากจริงๆ เสียดายที่ไม่ได้ถ่ายรูปคู่กับเขาเลย ย้อนไปสมัยนั้น แค่มีโทรศัพท์ก็หรูแล้ว แม่ของผมไม่ยอมซื้อให้ผมเลยสักเครื่อง (โอเซฮุนกลัวแม่ผมด้วยล่ะ เขาบอกว่าแม่ผมน่ากลัว) ก็อยากจะหาอะไรมาพิสูจน์นะ แต่ไม่มีจริงๆ พวกเราเคยไปปิกนิกกันด้วย แต่ก็ไม่มีรูปถ่ายเลยสักใบ แล้วพวกเราก็ย้ายที่อยู่กันบ่อย ผมก็ติดต่อกับเขาไม่ได้..โอเซฮุน ถ้าเราได้เจอกันอีกครั้ง เราจะร้องไห้กันไหม...? อยู่ๆก็อยากเผาขึ้นมา *กระซิบ* โอเซฮุนร้องไห้บ่อยมากเลยนะ ปากก็บอกว่าแมนและไม่ชอบร้องไห้ แต่ผมรู้หมดแหล่ะ ก็ครั้งนึงเขาเคยร้องไห้ต่อหน้าผมเลย ผมจะไม่รู้ได้ยังไงล่ะ *หัวเราะ* เขาร้องไห้แบบหนักมากแต่ก็ยังบอกว่าไม่ใช่คนขี้แย *หัวเราะ* ร้องไห้จนตาแดงไปหมด *หัวเราะ* โอเซฮุนเป็นคนอ่อนไหวง่ายจริงๆ ผมคิดว่าตอนที่เขารู้สึกเสียใจ แทนที่จะร้องไห้ เขาคงจะเก็บมันไว้ และเมื่อถึงเวลาก็ระบายออกมา โดยการร้องไห้หนักมากๆ จำได้เลยว่าเขาชอบตำหนิตัวเองประจำ เขาจะยิ้มสักพักนึงจากนั้นก็ร้องไห้ซะงั้น เพราะเรื่องที่ตำหนิตัวเองไปนี่แหล่ะ

แล้วก็สำหรับแฟนๆ ขอให้เลิกรบกวนและสร้างความอึดอัดใจให้กับเขาเถอะ โดยเฉพาะพวกซาแซง! โอเซฮุนก็มีชีวิตส่วนตัวที่ต้องรับผิดชอบเหมือนกัน ผมไม่รู้ว่าควรจะพูดเรื่องนี้ด้วยดีหรือเปล่านะ ...

Q: เขาทำได้ดีไหมในเรื่องการเรียน
A: ............หืม เขาก็ทำอะไรได้ในแบบที่เด็กประถมทั่วไปทำได้น่ะแหล่ะ

สุดท้ายที่อยากบอก:
สมัยเด็ก โอเซฮุนเป็นเพื่อนที่ดีสำหรับผมมากจริงๆ ตอนนี้เขาก็กลายเป็นนักร้อง ซึ่งความสามารถยังคลุมเครืออยู่ (คึคึ ขอโทษทีนะ แต่เจ้าเด็กคนนี้ไม่ค่อยมีท่อนร้องเท่าไหร่ 5 วินาทีใช่ปะ?? *ล้อเลียนท่อนร้องของเซฮุน* คึคึ) นิสัยของเขาอาจจะดูเหมือนคนจิตๆหน่อย (คนเขียนพูดด้วยเจตนาติดตลก) แต่จริงๆแล้วเขาเป็นคนดีมากเลยนะ ผมจะคอยสนับสนุนเขา และคราวหน้าถ้ามีโอกาสได้เจอ ผมอยากจะไปเล่นกับเขาให้สะใจเลยเหมือนสมัยที่เรายังเป็นเด็กกัน.. อ่า เขียนถึงตรงนี้แล้วน้ำตาจะไหลแฮะ (สะอื้น สะอื้น) ยังไงก็เถอะ ถ้าเราไม่มีโอกาสได้เจอกันในวันข้างหน้า ผมก็ถือว่าได้ร่วมสร้างประวัติศาสตร์กับเขาไว้แล้ว เอาจริงๆนะยิ่งโตขึ้นก็คิดว่า การจะได้เป็นเพื่อนกับดารานี่เป็นความฝันที่ไกลเกินเอื้อมมาก..

แต่สุดท้ายนี้ หวังว่า EXO จะทำได้ดีกว่าเดิมในอนาคต โดยเฉพาะโอเซฮุน และสำหรับแฟนๆ จงอย่าล้มเลิกความสนใจที่มีในตัวพวกเขา เพราะหนทางยังอีกยาวไกล สำหรับคนอายุ 21 ปี ที่ได้มีโอกาสมายืนอยู่ท่ามกลางแสงไฟ สำหรับสมาชิก EXO คนอื่นๆก็เช่นกัน

(พวกเขายังคงถือว่าเป็นศิลปินหน้าใหม่อยู่ไหมนะ? แต่ยังไงเซฮุนก็ยังเป็นมักเน่อยู่ดี ปีที่ผ่านมาพวกเขาได้ขึ้นไปยืนอยู่บนจุดสูงสุด ซึ่งโอเซฮุนและคนอื่นๆในวงก็คงจะต้องแบกรับอะไรมากมาย ไม่รู้ว่าบริษัทของเขาจะดีหรือแย่ยังไง ...แต่ถ้าแย่ก็น่าสงสารนะ)

ผมรู้ว่ามันง่ายที่จะรู้สึกผิดหวัง โอเซฮุนที่ผมรู้จัก (และพี่ๆ EXO ที่ผมก็ไม่ค่อยรู้จักพวกเขาดีเท่าไรนัก) อีกสักพักเดียว ก็คงจะกลับมาสู่เส้นทางเดิมของพวกเขาแล้ว

ป.ล. ที่เขียนอาจจะมีผิดพลาดไปบ้าง ถ้ามีใครในนี้ที่รู้จักผม ก็ได้โปรดอย่าเปิดเผยตัวตนของผมเลยนะ โอ๊ยแย่จริง ไม่รู้ว่าเขียนอะไรไปบ้าง ...ผมเปิดเผยอะไรเยอะไปหรือเปล่าเนี่ยㅜㅜㅜㅜ และโดยเฉพาะกับเพื่อนสมัยเด็กๆของผม เงียบไว้นะ!!!

Source: http://pann.nate.com/talk/321784862#_=_
EN Trans: sehunownsme via: international-huge
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.