By : tripleplanet Mar 17, 2014



ซิ่วหมินได้พูดคุยถึงเรื่องที่ว่าเขาอยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเองในเรื่องไหน หากได้เกิดใหม่อีกครั้ง! 

ในรายการ SBS Power FM Park So Hyun's Love Game ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมาทางรายการได้ถามสมาชิก EXO คนดังกล่าว "หากคุณได้เกิดใหม่อีกครั้ง คุณอยากจะย้อนกลับไปทำอะไร? " เขาตอบว่า "ผมอยากจะเกิดเป็นลูกของคุณแม่อีกครั้งครับ" 

จากนั้นเขาก็พูดเสริมว่า "ผมมีอยู่เรื่องเดียวที่รู้สึกเสียใจ คือผมว่าผมควรจะดื่มนมให้มากกว่านี้ตอนที่ยังเป็นเด็ก ผมอยากเกิดใหม่อีกครั้งเพื่อจะได้ตัวสูงขึ้นกว่านี้ครับ"

และซิ่วหมินยังเผยอีกว่า ถ้าเป็นไปได้ เขาอยากจะร้องเพลงคู่กับ Park Hyo Shin 

Source: Allkpop.com
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.