By : tripleplanet Mar 20, 2014



แฟนแอคนี้เขียนขึ้นโดยนักแสดงตัวประกอบที่รับบทเป็นคนซื้อของในโฆษณา โดยเขียนอธิบายถึงเมมเบอร์แต่ละคน

ซิ่วหมิน: เขาน่ารักมากจริงๆ! สไตลิสต์เอาเสื้อขนเป็ดมาให้เขา แล้วเขาก็วิ่งเข้าไปหามันทันที เขาบอกว่าหนาวมากแล้วก็เข้าไปในร้าน โดยชวนเมมเบอร์คนอื่นให้เข้าไปด้วย ระหว่างการถ่ายทำ ตอนที่ผู้กำกับสั่งให้ถ่ายใหม่อีกรอบ นั่นเป็นเพราะซิ่วหมินเอาแต่มองกล้อง ซิ่วหมินบอกว่า "ฮะ? ผมหรอ? ผมหรอครับ..? ใช่จริงอ่ะ?" จากนั้นเมมเบอร์คนอื่นๆก็พากันหัวเราะ

ลู่หาน: ตอนช่วงเวลาพัก ลู่หานเอาแต่เตะบอลเล่น เขาวิ่งเล่นกับเทาไปทั่ว ใบหน้าของเขาเล็กมากๆ

คริส: เขาหล่อสุดๆไปเลย สงสัยอาจจะอิจฉาที่เห็นเทาเอาแต่เล่นกับตุ๊กตาหมี คริสก็เลยเข้าไปกอดตุ๊กตาบ้าง โดยทำท่าเหมือนกอดกับเจ้าหญิง

เฉิน: เสียงหัวเราะของเขาดังมากๆเลย ผู้กำกับบอกซิ่วหมินว่าสงสัยซิ่วหมินจะหมดแรง เฉินก็เลยร้องเพลง "ฉันจะเป็นพลังงานให้เธอ~~" อยู่ข้างๆซิ่วหมิน และสถานที่ถ่ายทำก็เอาแต่เปิดเพลงของ EXO ตลอด เฉินก็เลยร้องเพลงตามและเต้นไปด้วย

เลย์: เขาดูเหมือนจะอยู่ในสภาพที่ไม่โอเคเท่าไหร่ ตอนที่ถ่ายแรกๆ เลย์คิดว่าถ่ายจบแล้ว เขาก็เริ่มโค้งให้กับทีมงาน และบอกว่า "ขอบคุณที่ทำงานหนักครับ~" พอถึงคิวที่ตัวเองถ่ายเดี่ยวเสร็จ เขาก็พูดว่า "ขอบคุณที่ทำงานหนักครับ~" กับนักแสดงประกอบและทีมงานทุกๆคนเลย เลย์เป็นคนดีมากจริงๆ

เทา: ตอนแรก เทามีบทที่ต้องพูดคนเดียว แต่เพราะว่ามันออกมาฟังดูแปลกๆ เมมเบอร์คนอื่นก็เลยยืนหัวเราะเขาอยู่ด้านข้าง เทาทำท่าทางแมนมากเลย แต่หลังจากเลิกถ่ายแล้ว เขาก็วิ่งออกมาอย่างกับเด็กผู้หญิง และวิ่งไปกอดตุ๊กตาหมียักษ์ ขอให้คนอื่นถ่ายรูปให้ด้วย หลังจากเลิกกองแล้ว เขาก็โค้งและขอบคุณผู้ช่วยและทีมงาน 

EN Trans: toffeegee
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.